Sự thật về cái chết của người đàn ông bất ngờ treo cổ tự tử

mesu mesu @mesu

Sự thật về cái chết của người đàn ông bất ngờ treo cổ tự tử

Thông tin nguyên nhân người đàn ông ở xóm 12, xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) treo cổ tự tử do hoàn cảnh khó khăn và mâu thuẫn gia đình là không chính xác.

26/08/2014 11:30 AM
3,698

Tối 23/8, sau khi ăn cơm tối xong, vợ và các con ông H. (50 tuổi) trú tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) lên nhà xem ti vi. Một lúc lâu không thấy cha lên xem ti vi cùng cả nhà, người con trai xuống nhà gọi, phát hiện ông H. đã thắt cổ tự tử. Ngay lập tức, anh tri hô mọi người đồng thời cắt dây đưa cha đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông H. đã tử vong từ trước đó.

Sự việc xảy ra, một số thông tin cho rằng, nguyên nhân ông H. treo cổ tự tử là do hoàn cảnh quá khó khăn và mâu thuẫn gia đình. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác.

Phóng viên báo Người đưa tin đã có cuộc trao đổi trực tiếp với người nhà nạn nhân. Người nhà nạn nhân khẳng định, đó chỉ là tin đồn.

Bà Phan Thị T., vợ ông H. cho biết: ‘Tối xảy ra chuyện, gia đình tôi đang ngồi xem phim ở nhà bên bỗng nghe tiếng động lạ từ chỗ ông H. nằm. Chúng tôi liền chạy về, hốt hoảng khi thấy ông đã treo cổ tự tử.  Lúc ấy, thân thể ông H. vẫn còn hơi ấm. Mặc dù chúng tôi đã gọi y tá, bác sĩ đến và dùng đủ mọi cách để cứu ông ấy nhưng đã muộn mất rồi. Ông có sống ác với ai bao giờ đâu, hiền lành chân chất là vậy, với hàng xóm láng giềng cũng trước sau như một, ai cũng quý, thế mà….'

Được biết, ông H. bị xơ gan cổ chướng 5 năm, sau đó, chuyển sang bệnh ung thư gan. Tuy gia đình làm nông nghiệp, vất vả nhưng ông bà vẫn cố gắng nuôi con ăn học, dạy dỗ con cái nên người. Ba người con của ông bà nay đều đã ổn định cuộc sống.

 - Ảnh 1

Đơn thuốc của ông H. đã ghi rõ ông bị bệnh xơ gan cổ chướng

Chị Cao Thị N., con gái ông H bức xúc: ‘Chúng tôi vừa mất một người thân trong nhà. Đây thực sự là một sự mất mát lớn. Ông bị bệnh ung thư gan hành hạ mấy năm nay, đau đớn đến tột cùng nên mới nghĩ quẩn, làm việc dại dột như vậy. Thế mà thông tin trên một số báo lại phản ánh, do hoàn cảnh khó khăn và mâu thuẫu gia đình. Thông tin đó hoàn toàn là sai sự thật, là bịa đặt’.

Bà L. sống cạnh nhà ông H cho hay: ‘Dường như có linh tính về cái chết cận kề. Trước lúc ra đi, ông H. còn bảo người nhà mua 7 bó chè tươi. Mọi người đùa với ông là mua nhiều thế cho đám tang hay sao. Bệnh tình ông càng ngày càng nặng nên ông mới nghĩ quẩn thế đấy’.

Nhiều hàng xóm khác chia sẻ: 'Chúng tôi cũng tin rằng, ông H. không tự tử vì mâu thuẫn gia đình như một số thông tin đã đưa. Bởi, theo chúng tôi được biết, gia đình ông sống khá hòa thuận. Thời gian gần đây, bệnh của ông H. chuyển nặng, nên ông ấy rất buồn phiền'.

Chu Hậu

Xem thêm video clip : Quảng ngãi: Hãi hùng thi thể đầy vết đâm trên sông Trà Khúc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý