Sự thật về cô gái 'xinh nhất Vịnh Bắc Bộ' gây 'sốt' cộng đồng mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sự thật về cô gái 'xinh nhất Vịnh Bắc Bộ' gây 'sốt' cộng đồng mạng

Đêm ngày 29/7, đoạn clip ghi lại cảnh một cô nàng xinh xắn, diện váy thướt tha ngoài phố và trình diễn màn beatbox ấn tượng đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

03/08/2015 09:34 AM
116

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thông tin, mọi người đã một phen hết hồn khi phát hiện, "cô gái xinh nhất Vịnh Bắc Bộ này" này lại là anh chàng khá điển trai.

Đêm ngày 29/7, đoạn clip ghi lại cảnh một cô nàng xinh xắn, diện váy thướt tha ngoài phố và trình diễn màn beatbox ấn tượng đã khiến nhiều người phải há hốc mồm. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 50.000 lượt xem, hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ cũng như bình luận của dân mạng.

Sự thật về cô gái

Cô gái "xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" đang "đốn tim" cư dân mạng.

Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da sáng trắng, cùng với nụ cười cực duyên, cô gái đã khiến cho rất nhiều bạn trẻ phải tò mò về danh tính của mình.

Sự thật về cô gái

"Cô gái" diện váy thướt tha.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thông tin, mọi người đã một phen hết hồn khi phát hiện, "cô gái xinh đẹp" này lại là anh chàng khá điển trai. Được biết, “cô gái xinh đẹp” trong bức hình là chàng sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Thành Đô. Anh chàng tên là Hà Anh Quân, sinh ngày 26/9/1995, sinh sống tại Tuyên Quang.

Anh chàng từ lâu đã nuôi trong mình niềm đam mê với âm nhạc. Anh Quân theo học beatbox đã được 3 năm nay, ngoài khả năng beatbox, chàng trai này còn có biệt tài chơi guitar cực “chất”. Tại Tuyên Quang, Anh Quân còn cùng những người bạn thành lập một band nhạc với cái tên BB band Acoustic.

Anh Quân và band nhạc của mình cũng thường xuyên được mời diễn tại những quán cà phê hay biểu diễn đường phố và nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm của đông đảo các bạn trẻ.

Sự thật về cô gái

Sự thật về cô gái

"Cô gái" Anh Quân xinh đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên Anh Quân giả gái. Trước đây, anh chàng cũng từng tham gia một cuộc thi và đã từng giả gái. Vì sở hữu thân hình nhỏ nhắn, gương mặt mang nhiều đường nét gọn gàng nên chỉ cần một chút trang điểm và thay đổi kiểu tóc là trông Anh Quân đã giống như một cô gái thật sự.

Sự thật về cô gái

Sự thật về cô gái

Trước đây, Anh Quân cũng đã từng đóng giả con gái và vô cùng xinh đẹp.

Rất nhiều bạn bè và người thân còn tỏ ra vô cùng bất ngờ, không thể nào nhận ra một Anh Quân chơi beatbox, guitar hay cajon hàng ngày. Được biết, với tạo hình lần này, Anh Quân đang thực hiện quay clip cho dự án mới của mình.

Sự thật về cô gái

Sau khi biết chính xác, “cô gái xinh nhất Vịnh Bắc Bộ” là con trai, có khá nhiều bạn trẻ tỏ ra thất vọng và tiếc nuối cho một “nhan sắc trời ban”.

Sự thật về cô gái

Anh Quân ngoài đời với vẻ mặt nam tính.

Sự thật về cô gái

Sự thật về cô gái

Anh chàng cũng đặc biệt yêu thích âm nhạc.

Sự thật về cô gái

Trước đó cư dân mạng cũng đã không ít lần xốn xang với những điều được ví như “… nhất Vịnh Bắc Bộ”. Từ cô gái “cao nhất Vịnh Bắc Bộ” cho đến anh chàng cắt tóc “chơi bời nhất vịnh Bắc Bộ”, và cả giám thị “xinh nhất Vịnh Bắc Bộ”… Dường như cứ những gì khác thường, đặc biệt nhất cũng đều có thể gắn với cái tên “… nhất Vịnh Bắc Bộ”.

Sự thật về cô gái

Cô gái "cao nhất Vinh bác bộ.

Trước khi cô gái "xinh nhất Vịnh Bắc Bộ” được nhắc đến thì cái tên cô gái "cao nhất Vịnh Bắc Bộ” đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng mạng. Cùng ngắm nhìn cô gái "cao nhất Vinh Bắc Bộ”:

Sự thật về cô gái

Sự thật về cô gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý