Sự thật về cuộc tình đẹp Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh

mesu mesu @mesu

Sự thật về cuộc tình đẹp Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh

Tôi cũng nói với Yến có những điều cần phải nói dối, nói dối để mọi chuyện tốt hơn...

24/04/2014 09:29 AM
10,543

 


 

Chia sẻ:

LTS: Hà Anh và Dương Hoàng Yến được coi là 1 trong những cặp đôi trẻ đẹp nhất showbiz Việt. Nhưng, để có được hạnh phúc hiện tại, cặp đôi phải trải qua không ít trở ngại, khó khăn.

"Tôi viết những dòng này khi nhận được 1 lời mời phỏng vấn về Hoàng Yến của một người anh làm phóng viên. Lẽ ra tôi sẽ từ chối vì chúng tôi đã cùng nhau lên báo khá nhiều nói về nhau cũng khá nhiều rồi. Nhưng chẳng hiểu sao tôi lại cao hứng nhận lời. Những người đã từng học trong mái trường CĐNT-HN từ khoảng 10 năm trở lại đây. Chắc chẳng có ai là không biết Yến.

Ca sỹ Vũ Hà Anh.

Ca sỹ Vũ Hà Anh.

Cô ấy thật sự nổi tiếng ở trường chúng tôi. Cô ấy hát hay, cô ấy học rất giỏi, cô ấy tham gia gần như mọi hoạt động của trường, cô ấy rất hòa đồng lúc nào nụ cười cũng thường trực trên môi…

Tôi cũng từng là 1 học sinh của trường rất lâu năm. Tôi cũng “ nổi tiếng” nhưng nổi tiếng theo cái cách mà đến bây giờ nghĩ lại tôi cũng buồn cười về cái sự “nổi tiếng” của mình.

Thi đỗ đầu bảng vào khoa guitar của trường, nhưng chỉ sau 1 học kỳ, với bản tính ham chơi, nghịch ngợm bắt đầu quen với ngôi trường mới, những người bạn mới nơi đây, tôi có những lần bỏ học đi chơi, đánh nhau, đi học muộn là chuyện như cơm bữa… Đấy “nổi tiếng” theo cách như vậy đấy.

Thế rồi cái ngày đầu tiên chúng tôi yêu nhau vào năm 2010.

Cả trường đều sốc từ học sinh cho đến các thấy cô. Không hiểu tại vì sao 1 cô gái như Yến lại có thể yêu 1 người như tôi. Mỗi ngày khi đến trường đều có những người nói với Yến phải cảnh giác tôi cẩn thận bị lừa đấy, rồi sẽ chẳng đi đến đâu đâu…

Hà Anh và Hoàng Yến là một trong những cặp đôi trẻ đẹp nhất showbiz Việt.

Hà Anh và Hoàng Yến là một trong những cặp đôi trẻ đẹp nhất showbiz Việt.

Vì Yến trước tôi chưa yêu ai bao giờ mà. Mỗi lần như vậy tôi thấy ánh mắt cô ấy buồn xen lẫn sự lo âu của một cô gái mới yêu lần đầu tiên.

Nhưng cô ấy vẫn quyết định yêu tôi. Quãng thời gian đó thật sự khó khăn đối với chũng tôi. Về nhà thì mẹ cô ấy biết chuyện, cấm không cho yêu tôi. Mỗi buổi sáng khi chúng tôi đi ăn sáng trước khi vào học đôi mắt của cô ấy sưng húp là tôi biết chuyện gì đã xảy ra.

Tôi chỉ biết im lặng và tự nhủ lòng mình sẽ cố gắng thay đổi để tốt hơn. Và cho đến bây giờ thì có lẽ chẳng còn ai nói gì đến chuyện của chúng tôi nữa. Tôi tự hào vì có một người yêu như cô ấy.

Khác xa với thế giới showbiz xa hoa và hào nhoáng, cô công chúa của tôi cho đến bây giờ 23 tuổi vẫn chưa có phòng riêng để ngủ. Nhà cô ấy nhỏ mà, vẫn đi làm, đi diễn bằng xe máy, đi làm đêm về muộn vẫn phụ mẹ bán bánh mỳ.

Cô ấy chẳng đam mê siêu xe, chẳng màng đồ hiệu, chưa 1 lần biết bước chân vào spa làm đẹp. Nhưng cô ấy vẫn thật sự là công chúa của tôi!

Quà sinh nhật ý nghĩa Hoàng Yến tặng Hà Anh. Theo lời Hà Anh, món quà này vô cùng có ý nghĩa với anh.

Quà sinh nhật ý nghĩa Hoàng Yến tặng Hà Anh. Theo lời Hà Anh, món quà này vô cùng có ý nghĩa với anh.

Nhìn Yến và tiếp xúc vài lần ai cũng nghĩ cô ấy sôi nổi nhưng thật sự Yến là 1 người trầm tính, ít nói, ít quan sát. Yến đôi khi vô tư 1 cách thái quá, không để ý đến cảm xúc của người khác. Đó cũng là nhược điểm của cô ấy.

Cô ấy rất nhiều bạn, quen biết rất nhiều người nhưng 1 người bạn thân thật sự có thể chia sẻ bất cứ điều gì trong cuộc sống thì quả thực cô ấy không có.

Lúc nào có chuyện gì xảy ra cũng một mình. Yến không nói dối bao giờ cả. Tôi cũng nói với Yến có những điều cần phải nói dối, nói dối để mọi chuyện tốt hơn, nói dối không ảnh hưởng đến ai và làm cho mọi người vui thì sao mà em không nói. Nhưng quả thật cô ấy không nói dối được vì nhìn mặt “ngơ" lắm.

Yến sinh năm 1991 mệnh Thổ rất hợp với màu vàng, các bạn có thể thấy cô ấy tỏa sáng thế nào khi mặc chiếc váy vàng hát Adagio ở vòng giấu mặt The Voice 2013.

Nói vui vậy thôi chứ Yến không phải người mê tín, cô ấy luôn cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể để đạt được thành công chứ không phải cứ mặc váy vàng rồi ngồi 1 chỗ chờ thành công đến!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý