Sự thật về đám cưới "chú rể 8 tuổi" và cô dâu xinh đẹp ở Hà Tĩnh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sự thật về đám cưới "chú rể 8 tuổi" và cô dâu xinh đẹp ở Hà Tĩnh

(ĐSPL) Hình ảnh chú rể quá bé nhỏ giống học sinh, còn cô dâu cao ráo, xinh đẹp tại một đám cưới ở Hà Tĩnh đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đằng sau hì

22/12/2016 10:17 AM
273

(ĐSPL) - Hình ảnh chú rể quá bé nhỏ giống học sinh, còn cô dâu cao ráo, xinh đẹp tại một đám cưới ở Hà Tĩnh đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đằng sau hình ảnh này là một chuyện tình đẹp vượt mọi rào cản để đi đến hôn nhân.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video về đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" khi chú rể quá nhỏ bé sánh đôi cùng cô dâu xinh đẹp, và cao ráo. Đoạn video được cộng đồng mạng chia sẻ, tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của sự việc vì sự chênh lệch về ngoại hình của hai người quá lớn. Người chia sẻ video cho biết đám cưới của chú rể tí hon và cô dâu xinh đẹp diễn ra tại xã Phú Gia (huyện Hương Khê).

Sự thật về đám cưới "chú rể 8 tuổi" và cô dâu xinh đẹp ở Hà Tĩnh - Ảnh 1

Hình ảnh chú rể "bé nhỏ" rước dâu được cộng đồng mạng chia sẻ. Ảnh cắt từ video

Xác nhận với VTC, ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch UBND xã Phú Gia xác nhận, chú rể trong đám cưới là anh Trần Long Nhật (SN 1989, trú tại xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) và cô dâu là Lê Thị Bé (SN 1991, trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Sự thật về đám cưới "chú rể 8 tuổi" và cô dâu xinh đẹp ở Hà Tĩnh - Ảnh 2

Cô dâu, chú rể trong tiệc cưới.

“Chú rể Nhật có thân hình nhỏ bé như học sinh cấp 2 nhưng thực chất chú rể đã 27 tuổi. Hồi nhỏ Nhật sinh thiếu tháng, lớn lên không phát triển được như người bình thường. Nhật cao khoảng 1m và chỉ nặng có 20kg”, ông Nhân cho biết.

Hôn lễ của hai người được tổ chức vào ngày 18/12.

Sự thật về đám cưới "chú rể 8 tuổi" và cô dâu xinh đẹp ở Hà Tĩnh - Ảnh 3

Ảnh cưới của cô dâu Lê Thị Bé và chú rể Long Nhật. Ảnh NVCC/ nguồn Dân Trí

Cho biết thêm trên Dân Trí, chú rể Long Nhật cho biết, sau khi Nhật học xong lớp 12 được gia đình cho vào Sài Gòn học trung cấp tin học. Sau đó anh về quê mở quán sửa chữa điện thoại.

Sau một thời gian quen nhau qua Facebook, Nhật kể cho Bé về hoàn cảnh của mình và nhận được sự đồng cảm của bạn gái. Sau khi ra mắt nhà bạn gái, Nhật được gia đình cô chấp nhận.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý