Sự thật về thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

mesu mesu @mesu

Sự thật về thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Sắp tới ngày kỉ niệm ngày mất của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson (25/6/2009), mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Michael Jackson giả chết

29/05/2016 12:19 PM
2,018

Express (Anh) đưa tin, mới đây trên Youtube lan truyền một clip mang tên Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày mất đăng tải có rất nhiều hình ảnh về một người rất giống ông hoàng nhạc Pop này. Video đã nhanh chóng thu hút trên 870.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày.

  Sự thật về thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua - Ảnh 1

Ảnh cắt từ Clip Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày mất

Đoạn phim khởi đầu bằng thông tin nhiều người nghi ngờ Michael Jackson vẫn còn sống vì quan tài của ông hoàng này đã bị đóng kín trong lễ tang ngày 25/6/2009. Liên tiếp trong các thước phim là những hình ảnh Michael hòa mình trong đám đông trong trang phục cải trang hoặc đang để tóc ngắn. Những bức ảnh này được thông tin rằng chụp ở Canada, Châu Phi và một số nơi khác.

  Sự thật về thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua - Ảnh 2

Ảnh cắt từ Clip Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày mất

Hiện thông tin này vẫn chưa được chứng thực, nhưng nhiều người cho rằng đoạn clip trên chỉ là giả mạo với mục đích của chủ tài khoản là gây sự chú ý của dư luận.

Vào thời điểm thông tin về Michael Jackson qua đời, đã có rất nhiều tin đồn rằng ông hoàng nhạc Pop này vẫn còn sống, tham gia talk show trên TV. Thậm chí nhiều người đã dày công nghiên cứu để tìm ra những chứng cớ cho thấy Jackson còn sống.

Những người này không những phân tích ảnh chụp của ông hoàng nhạc Pop lúc chết mà còn quay được video Michael Jackson nhảy từ một chiếc xe đi dưới tầng hầm hay chụp được ảnh Michael Jackson xuất hiện ngay tại buổi tưởng niệm. Chưa dừng lại ở đó, năm 2010, fan của Micheal còn rộ lên bởi một người đàn ông bị cháy mặt tên Dave Dave có sự trùng khớp ở mắt và khuôn mặt với Jackson.

  Sự thật về thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua - Ảnh 3

Nhân vật Dave có khuôn giống với ông hoàng nhạc Pop

Có rất nhiều bí ẩn xung quanh cái chết của Michael Jackson. Nhiều người cho rằng, thời điểm đó, siêu sao nhạc Pop đang gặp rắc rối lớn về vấn đề tài chính với những món nợ khổng lồ. Michael Jackson đã ngụy tạo ra vụ thảm kịch để làm “thằn lằn đứt đuôi”.

Hay có những người “gợi ý” giờ này chắc Michael đang náu mình ở Đông Âu, chờ thời cơ thích hợp sẽ bất ngờ xuất hiện. Còn cái chết thực ra chỉ là một màn kịch được anh dàn dựng công phu suốt thời gian qua hòng che mắt thiên hạ. “Chắc chắn là Jackson đang nghỉ ngơi. Ông ấy muốn mình thật sẵn sàng để trở lại và khuấy động thế giới bằng một trong những buổi diễn hoành tráng nhất, hấp dẫn nhất lịch sử làng giải trí”.

  Sự thật về thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua - Ảnh 4

Bạn có nghĩ ông hoàng nhạc Pop còn sống?

Có vẻ như các fan hâm mộ rất mong muốn ngôi sao “lắm tài nhiều tật” còn sống để thực hiện nốt liveshow còn dang dở của mình. Còn bạn thì sao?

Phương Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý