Sự thật việc fans của Mỹ Tâm không được vào xem Giọng hát Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sự thật việc fans của Mỹ Tâm không được vào xem Giọng hát Việt

Đây không phải lần đầu tiên BTC các chương trình gặp “rắc rối” với fans của nữ ca sĩ.

27/07/2015 11:30 PM
1,206

Tối qua (27/7), trước khi diễn ra đêm liveshow 3 chương trình "Giọng hát Việt", phía hậu trường khá căng thẳng khi Mỹ Tâm nhất định không vào trong tham gia chương trình khi fans của cô còn đứng bên ngoài chưa vào sân khấu.

 - Ảnh 1Phóng to


Fans Mỹ Tâm đến rất đông để cỗ vũ cho thần tượng.

Mỹ Tâm đã bức xúc với ban tổ chức (BTC) và cho đến khi BTC giải quyết cho các fans của cô vào sân khấu, cô mới vào tham gia chương trình mặc dù chỉ còn 5 phút nữa là lên sóng.

Sau đó khi fan cuối cùng của Mỹ Tâm vào sân khấu thì cô mới quay lại với chiếc ghế nóng của mình.

Các fans và cả khán giả đều cảm thấy đây là hành động hết mình vì fans của Mỹ Tâm, có lẽ vì vậy mà cô luôn được lòng người hâm mộ của mình. Cũng chính vì thế, cho đến thời điểm hiện tại, FC các ca sĩ khác hoạt động cầm chừng hoặc không quá rầm rộ thì FC Mỹ Tâm vẫn duy trì và là một trong những FC “hùng hậu” nhất của showbiz Việt.

 - Ảnh 2Phóng to

Mỹ Tâm xuất hiện khi chương trình chuẩn bị lên sóng.

Nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi về sự việc này từ phía BTC, fans Mỹ Tâm không đồng ý vào chương trình không phải BTC không cho vào, mà vì các bạn không có được vị trí tốt để cổ vũ cho thần tượng như 3 FC còn lại nên đã đồng loạt phản đối bằng cách không vào khán đài cho đến khi Mỹ Tâm xuất hiện.

Khi Mỹ Tâm đến, cô có phần ngỡ ngàng khi thấy fans của mình còn đứng bên ngoài. Nhưng sự việc trên cũng được BTC giải quyết nhanh chóng ngay sau đó khi Mỹ Tâm nhất định không tham gia chương trình nếu fans của cô còn bên ngoài.

Trước đây, fan Mỹ Tâm từng có hành động “khiếm nhã” khi quăng chai lọ vào khán giả, la ó phản đối khi nghệ sĩ khác nhận được giải thưởng mà không phải Mỹ Tâm. Với những hành động “phản cảm” đó của fan Mỹ Tâm, hôm sau đồng loạt các báo đã lên tiếng về “văn hóa” của fanclub khi cổ vũ thần tượng của mình và sự tôn trọng dành cho các nghệ sĩ khác cũng là điều cần thiết.

Nhưng sự việc cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng, bởi văn hóa của FC là do cá nhân các thành viên tình nguyện tham gia, hoạt động độc lập và để đưa ra quy chuẩn cho các hoạt động này là rất khó. Và "chuẩn mực" của fanclub đành phải phụ thuộc vào sự nhận thức của các fan, sự quan tâm và định hướng của nghệ sĩ dành cho fan của mình.

Theo Phununews/Nguoiduatin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý