Sự thay đổi chiều cao và cân nặng đầy kinh ngạc của 9x Sài Thành

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sự thay đổi chiều cao và cân nặng đầy kinh ngạc của 9x Sài Thành

Để có thân hình hoàn hảo như hiện tại, cô gái trẻ Đỗ Nguyễn Như Y đã phải trải qua thời gian ăn kiêng, luyện tập vô cùng gian khó.

09/10/2015 05:07 PM
99

Đỗ Nguyễn Như Ý (SN 1997) hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Ít ai biết trước đây cô nàng “mình hạc xương mai” này từng sở hữu thân hình “phì nhiêu” với cân nặng lên tới 56kg, trong khi cô chỉ cao có 1m57.

Thân hình quá khổ khiến Như Ý luôn tự ti, mặc cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông khi luôn bị bạn bè trêu chọc, thậm chí mọi người gọi cô bằng biệt danh “Ý ù”.

“Bị mọi người trêu chọc nên mình cũng nhút nhát và tự ti. Khi đi mua đồ, nhìn những bộ đồ đẹp mình thích mà không thể mặc vừa, những lúc ấy tủi thân muốn khóc", Như Ý nhớ lại.

Những mặc cảm về cân nặng đã thôi thúc Như Ý lên kế hoạch giảm cân, thay đổi chính bản thân:

“Tuần đầu chưa quen trong việc giảm khẩu phần ăn nên mình cảm thấy rất khó khăn. Thay vì các món thịt, và đồ béo, mình chuyển hẳn sang ăn ức gà kết hợp với rau và uống nước hoa quả. Mỗi ngày, mình đều uống 3 lít nước.” Như Ý chia sẻ.

Không chỉ thay đổi khẩu phần ăn, Như Ý còn kết hợp các chế độ luyện tập thích hợp hàng ngày. Cô bạn tham gia tập gym và các lớp thể thao như bóng ném, bơi lội, bóng rổ, điền kinh... với mong muốn cải thiện chiều cao.

Sau 2 tháng miệt mài luyện tập, cô bạn 9x này đã giảm được 10kg (từ 56kg xuống còn 46kg).

Không chỉ cải thiện cân năng, mà nhờ việc chăm luyện tập thể thao, chiều cao của cô bạn cũng có nhiều thay đổi.

Sau khi giảm cân thành công, Như Y vẫn tiếp tục chăm chỉ luyện tập thể thao nhằm cải thiện chiều cao và hiện tại cô nàng đã cao tới 1m66 cùng số đo 3 vòng lý tưởng: 87-60-90.

Với gương mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn, Như Ý đang là gương mặt mẫu khá quen thuộc của giới trẻ Sài Thành khi thường xuyên hiện trong các bộ ảnh thời trang.

Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh Kinh tế Như Ý:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý