Sự thực khó tin về tuổi thơ hoa hậu Đặng Thu Thảo

biettuot biettuot @biettuot

Sự thực khó tin về tuổi thơ hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ít ai biết rằng Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từng phụ cha mẹ bán cơm bình dân, từng làm mướn để lấy tiền thi đại học.

25/02/2015 02:35 PM
26,065

 

Đăng quang Hoa hậu Đại Dương vào năm 2014, gây ấn tượng không chỉ bởi có tên giống với Hoa hậu Việt Nam mà còn bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng với đôi má lúm đồng tiền. Đặng Thu Thảo sở hữu chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 – 90. Cô sinh năm 1995 và hiện đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô – Cần Thơ.

Có thể nói năm 2014 là một năm khá thành công của người đẹp này khi xuất sắc vượt qua 28 người đẹp để được xướng tên cho chiếc vương miện Hoa đậu Đại Dương 2014 được tổ chức tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Không những vậy, cô còn trở thành đại diện của Việt Nam mang chuông đi đánh xứ người tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 54.

 - Ảnh 1

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014.

Đạt được thành tích cao trong cuộc thi nhan sắc nhưng ít ai biết, lại có một cuộc sống cơ cực từ bé. Giống như câu chuyện cổ tích thời hiện đại, từ một cô bé bán cơm, Đặng Thu Thảo đổi đời sau một đêm trở thành Hoa hậu.

Được biết, bố mẹ của tân Hoa hậu là lao động chân tay bình thường, mở quán cơm bình dân để mưu sinh và trang trải cuộc sống hàng ngày cho 2 con ăn học. Trước đó, bố mẹ của cô đã phải sinh sống bằng nhiều nghề, từ thủy lợi đến sửa xe máy... Do bán cơm bình dân cho những công nhân, phụ hồ, sinh viên… đồng lời kiếm được không nhiều nên ngoài giờ học ở trường, Đặng Thu Thảo còn phụ giúp bố mẹ rửa chén, lau bàn, bưng cơm…

Chia sẻ trong một bài báo, mẹ Thu Thảo bộc bạch: “Bán cơm bình dân cho những công nhân, phụ hồ, sinh viên… nên đồng lời kiếm được không nhiều, chỉ tạm đủ nuôi con ăn học. Điều vui nhất là chị em của Thu Thảo rất có hiếu và chịu khó, xong chuyện học là làm mọi việc phụ quán cơm chứ không hề mắc cỡ hay so bì gì”.

 - Ảnh 2

Đặng Thu Thảo xinh đẹp, giản dị ở khoảnh khắc đời thường.

Không những vậy, cùng với phụ giúp gia đình thì Thu Thảo còn làm thêm ở các quán cà phê nhằm giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Cô luôn tự lập, vừa học vừa làm tự xoay xở cuộc sống không để phải lo nghĩ.

Có lẽ cầu tiến, năng động, tự lập và năng khiếu là những từ để nói về Đặng Thu Thảo, cô hoa hậu sinh năm 1995 với nhiều khó khăn để chạm tay được vào ước mơ. Đặng Thu Thảo giống như cô bé Lọ Lem, sau bao gian khổ đã chạm được đến ước mơ Hoa hậu của mình.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý