Sự thực về con 'quái vật' ở Vĩnh Phúc?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sự thực về con 'quái vật' ở Vĩnh Phúc?

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tùng khai nhận, Tùng vào mạng internet và tải bức ảnh “quái vật” về, sau đó tung lên facebook để tạo hiệu ứng câu like, chứ không phải bắt được quái vật thật.

06/03/2015 05:21 PM
504

Liên quan đến "quái vật" ở Vĩnh Phúc đang gây xôn xao dư luận, nhiều ý kiến cho rằng con “quái vật” không có thật, để tìm hiểu rõ về con “quái vât” PV báo điện tử Người đưa tin đã liên hệ với công an huyện Bình Xuyên để tìm hiểu thực hư về sự việc.

Trao đổi với PV, Thượng tá Trần Hồng Trường – Trưởng Công an huyện Bình Xuyên cho biết, cơ quan công an đã cho mời Nguyễn Thanh Tùng (25 tuổi, thường trú tại thôn Chợ Nội, xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) đến để làm việc và xác mình nguồn gốc của con vật có hình thù lạ đó.

 - Ảnh 1

Hình ảnh con 'quái vật' được đăng tải trên mạng.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm: “Phía công an huyện cũng đã cử cán bộ điều tra xuống địa phương để xác minh thông tin từ người lớn trong gia đình Tùng và hàng xóm xung quanh. Bản thân Tùng cũng đã nhận ra việc làm của mình là không đúng, hành động dại dột đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Bản thân Tùng cũng thấy ân hận "Cháu nghĩ thấy dại quá, chỉ vì nghịch dại mà liên lụy nhiều người, các cơ quan chức năng phải vào cuộc.", vị thượng tá cho hay.

Cũng liên quan đến vẫn đề này, ông Thuận, Phó trưởng công an xã Tam Hợp khẳng định không hề biết gì về thông tin này và cũng chưa được nghe gì về vụ việc này. Còn ảnh đăng trên facebook con vật "quái lạ" do Nguyễn Thanh Tùng - con trai anh Nguyễn Văn N. hiện đang làm Công an viên xã Tam hợp, huyện Bình Xuyên.

Trước đó, một tài khoản Facebook có tên Tung Nguyen sống tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đã đăng tải hình ảnh một con vật lạ có màu xám tro đầu dẹp, có 4 chân.

Sau đó, một fanpage nổi tiếng đã đăng lại những bức ảnh này và đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận.

Tung Nguyen cho hay, con vật được một người thân trong nhà “vớt” được từ hồ. Cách đây 2 ngày, con vật này đã được rao bán thành công. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp thông tin về giá bán cũng như người đến mua vì “đã có thỏa thuận không được tiết lộ”.

Khánh Vy

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý