Sự trỗi dậy của IS được dự báo từ thế kỷ 16?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sự trỗi dậy của IS được dự báo từ thế kỷ 16?

(ĐSPL) – Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã từng dự báo về sự xuất hiện của Nhà nước tự xưng IS, tấn công châu Âu và gây ra Thế chiến thứ III?

29/11/2015 08:23 PM
182

 - Ảnh 1Phóng to

Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus đã dự đoán sự xuất hiện của IS từ thế kỷ 16?

Nostradamus được coi là nhà tiên tri xuất chúng nhất trong lịch sử nhân loại với khả năng tiên đoán chính xác hầu hết các sự kiện quan trọng liên quan đến tình hình thế giới, cho dù chúng xảy ra vài trăm năm sau khi ông đã qua đời.

Trong số những lời tiên đoán, nổi tiếng nhất có lẽ phải kể đến sự “nổi dậy” của Napoleon và trùm phát xít Hitler trong chiến tranh thế giới thứ II.

Vì vậy, nhà tiên tri dự đoán có một Tổ chức cực đoan sẽ kiểm soát thế giới, chống lại Kito giáo trước khi Thế chiến thứ III xảy ra và kết thúc trong 27 năm. Cuộc chiến cuối cùng này sẽ gay cấn và ác liệt hơn cả 2 cuộc chiến tranh trước đó cộng lại. Có phải ông đã đề cập đến IS?

Nhiều nhà nghiên cứu những lời tiên tri của tác giả nổi tiếng Nostradamus  - người đã qua đời từ năm 1566 - cho rằng lời tiên đoán này là chính xác, về những hành vi man rợ của IS ở Trung Đông, bao gồm cả những vấn đề về dầu mỏ cũng như những vụ tấn công tại châu Âu để xây dựng “đế chế Hồi giáo”.

Một trang web có tên là Nostradamus 2242 thậm chí còn tuyên bố Thế chiến thứ III sẽ bùng nổ trong năm nay và kết quả là cuộc chiến sẽ kết thúc vào năm 2042 -27 năm tính từ bây giờ.

Trang web cũng liệt kê 4 câu thơ trong cuốn “Những lời tiên tri” của Nostradamus – tuyên bố rằng đó chính là những lời cảnh báo về các sự kiện đang diễn ra ở Iraq và Syria.

“Hắn sẽ xâm chiếm Mesopotamia một cách độc ác, tàn bạo và bỉ ổi. Những người phụ nữ thông dâm, mặt đất mang diện mạo rùng rợn và tối tăm”.

Trang web phân tích rằng: “Bốn câu thơ tuyệt vời về thử thách của Iraq về vấn đề bạo lực sắc tộc đang diễn ra, đặc biệt là những hậu quả của cuộc xâm lược Mỹ khởi xướng năm 2003, sự phát triển của lực lượng khủng bố Al – Quaida rồi sự ra đời của Nhà nước Hồi giáo IS”.

“Mục tiêu của IS là Mesopotamia, Iraq ngày nay. IS cũng là tổ chức khủng bố giàu có nhất thế giới. IS có đồng phục màu đen, phương pháp chiến đấu man rợ nổi tiếng và luật Hồi giáo Sharia chuyên chế”.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý