Sự trùng hợp kỳ lạ của 4 cô nàng tên Trinh trong showbiz

biettuot biettuot @biettuot

Sự trùng hợp kỳ lạ của 4 cô nàng tên Trinh trong showbiz

Không chỉ giống nhau ở ngoại hình xinh đẹp, 4 mỹ nhân tên Trinh còn giống nhau kỳ lạ ở con đường tiến thân trong showbiz.

01/10/2014 07:00 AM
17,942

 

Angela Phương Trinh

angela phương trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ năm 10 tuổi với vai diễn trong phim Người mẹ nhí, từ đó sự nghiệp điện ảnh của cô bé cứ thế thăng hoa. 

angela phương trinh

angela phương trinh

angela phương trinh

Thế nhưng, ở tuổi 16, Angela Phương Trinh tiến hành một cuộc lột xác về ngoại hình và phong cách. Cô chỉnh sửa mũi, bơm ngực, tắm trắng, thay đổi phong cách từ hồn nhiên sang gợi cảm, sexy. Cũng nhờ thế mà tên tuổi Angela Phương Trinh phủ sóng rộng hơn và lúc nào cũng là từ chìa khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội. Nói theo ngôn ngữ Hollywood thì Angela Phương Trinh được xem là "quả bom sex" làng giải trí Việt.

Ngọc Trinh

ngọc trinh

Nổi tiếng không kém Angela Phương Trinh là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Mặc dù luôn bị chỉ trích là cởi đồ để nổi tiếng song không ai phủ nhận được sức thu hút của Ngọc Trinh.

ngọc trinh

ngọc trinh

ngọc trinh

Vẻ nóng bỏng, sexy, gợi tình của Ngọc Trinh trong những bộ đồ nội y hay bikini quả thực luôn đủ sức thiêu đốt hàng triệu đàn ông Việt. Không trình diễn thời trang, không đóng phim, cũng không ca hát, chỉ với các bộ hình nội y, Ngọc Trinh dễ dàng lấn sân showbiz, giành được các hợp đồng quảng cáo béo bở, đắt xô sự kiện và trở thành một biểu tượng về nhan sắc, nhất là làn da, khiến phụ nữ Việt phải ước ao.

Phương Trinh Jolie

phương trinh jolie

Nữ ca sĩ từng là thành viên của nhóm Amigo cùng Ngân Khánh, Miko Lan Trinh cũng chỉ nổi tiếng rầm rộ khi chuyển từ phong cách nữ sinh sang phong cách gợi tình. Từng đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006, Phương Trinh sở hữu ngoại hình sáng giá và một giọng hát đẹp. Cô cũng có tài diễn xuất với nhiều vai phụ thành công như trong Dù gió có thổi, Vòng tay hoa hồng... 

phương trinh jolie

phương trinh jolie

phương trinh jolie

Song đến tận trước năm 2013, cô vẫn là một ca sĩ vô danh cho đến khi giành được một vai diễn trong phim Tèo Em. Từ sau bộ phim này, Phương Trinh lột xác hoàn toàn với gu thời trang hở táo bạo và những bộ hình bán nude nóng bỏng. Cái tên Phương Trinh Jolie chính thức trở thành từ khóa nóng của showbiz.

Kiều Trinh

kiều trinh

Không xếp vào hàng hotgirl như Ngọc Trinh, Angel Phương Trinh, cũng không còn ở tuổi trẻ trung như Phương Trinh Jolie, nhưng sức nóng của Kiều Trinh thì không hề thua kém.

kiều trinh

kiều trinh

kiều trinh

kiều trinh

Từ một cô gái quán bia, Kiều Trinh lọt vào mắt xanh đạo diễn Vương Đức và trở thành một diễn viên điện ảnh đắt giá. Kiều Trinh nổi tiếng với những cảnh nóng không mảnh vải che thân trong Rừng đen hay Bi, đừng sợ. Nhưng phạm vi tiếng tăm của cô chỉ gói gọn trong giới chuyên môn cho đến khi cô thực hiện loạt hình khoe thân táo bạo và clip chế Trinh ơi, đừng sợ. Hình ảnh vòng 1 khủng với hình săm con rắn đã đưa cái tên Kiều Trinh phủ sóng trên khắp các mạng xã hội và trở thành biểu tượng gợi tình của showbiz.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý