‘Sư tử’ Kim Loan bị bệnh viện trả về vì thiếu viện phí

biettuot biettuot @biettuot

‘Sư tử’ Kim Loan bị bệnh viện trả về vì thiếu viện phí

Sau 11 ngày nhập viện vì ung thư gan, “Sư tử” Kim Loan bị bệnh viện trả về vì không có dấu hiệu khả quan cùng chi phí điều trị vượt ngoài khả năng của gia đình.

25/11/2015 11:24 AM
2,877

Tin tức mới nhất về sức khỏe của “sư tử” Kim Loan, sau 11 ngày nhập viện, bệnh tình của nữ ca sĩ vẫn không khả quan. Các bác sĩ đã dự đoán tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Do đó cả nhà quyết định làm thủ tục xuất viện cho cô vào ngày 23/11.

    - Ảnh 1

"Sư tử" Kim Loan xuất viện vì bệnh tình không khả quan và thiếu tiền điều trị.

Đan Trang – con gái út của nữ ca sĩ cho biết, mẹ mình xuất viện ngày 23/11 vì bệnh tình quá nặng cùng chi phí điều trị vượt ngoài khả năng của gia đình. Hiện tại, Kim Loan đã được về phòng trọ con gái út tại Sài Gòn.

Trước đó, sáng ngày 12/11 Kim Loan đã phải nhập viện vì căn bệnh ung thư gan giai đoạn đầu và tiểu đường. Cô thường bị khó thở, tức ngực, nôn mửa. Theo các bác sĩ chẩn đoán nguy cơ bùng phát thêm các triệu chứng khác là rất cao.

Hàng ngày, chị phải tiêm thuốc để chống chọi bệnh tiểu đường. Kinh phí chữa trị quá lớn khiến gia đình Kim Loan lo lắng.

    - Ảnh 2

“Sư tử” Kim Loan từng là học trò của đội Trần Lập trong The Voice 2012. Được mệnh danh là “sư tử” và xuất sắc lọt vào Top 8 chung cuộc, Kim Loan bắt đầu nhận được nhiều lời mời biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Thế nhưng từ khi phát bệnh chị không đi hát được nữa, gánh nặng gia đình cùng tiền viện phí dồn hết lên vai chồng và con gái út Đan Trang của chị.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý