Sữa đậu nành cho trẻ - Xu hướng mới của các bà mẹ cấp tiến

mesu mesu @mesu

Sữa đậu nành cho trẻ - Xu hướng mới của các bà mẹ cấp tiến

Học hỏi phương pháp nuôi con cấp tiến trên thế giới, nhiều bà mẹ đang áp dụng xu hướng nuôi con khoa học, tự nhiên, không gò ép. Chọn thực phẩm ngon con thích và giàu dinh dưỡng, đặc biệt là có nguồn gốc từ thực vật đang được các bà mẹ chú trọng trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để con phát triển khỏe khoắn, lâu dài.

28/01/2015 07:51 AM
6,319

Đối với các bà mẹ, việc chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho con không khó nhưng để có được thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng, vừa ngon, vừa phù hợp với sở thích của con lại luôn là bài toán đau đầu. Và gần đây, cho trẻ uống sữa đậu nành hoặc ăn các thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành hàng ngày cũng là một xu hướng mới được các bà mẹ Việt áp dụng. Đây là một trong những phương pháp mới của việc nuôi con theo kiểu Nhật bởi người dân Nhật dùng đậu nành hàng ngày và có được sức khỏe tốt, hầu như ít bệnh ung thư nhất trong các nước phát triển.

Sử dụng những đậu nành và thực phẩm từ đậu nành đang xu hướng lựa chọn thực phẩm của các bà mẹ Việt

Đậu nành vốn là thực phẩm rất thông dụng với người Việt bởi yếu tố ngon và giàu dinh dưỡng nhưng chưa được đưa vào thực đơn hàng ngày của trẻ em. Tuy nhiên, với các bà mẹ cấp tiến đậu nành đã bắt đầu được đưa vào thực đơn hàng ngày cho con như là một lựa chọn góp phần đa dạng nguồn dinh dưỡng để con phát triển tốt nhất và luôn khỏe mạnh.

Cựu người mẫu Thúy Hằng – mới đây cũng chia sẻ bí quyết nuôi con với Fami Kid trên một chương trình truyền hình: “Hằng cho rằng việc nuôi con không phải là chỉ đáp ứng nhu cầu trước mắt mà còn lâu dài cho con. Giữa thời buổi đi đâu cũng nghe thấy bệnh tật này, Hằng cũng muốn chuẩn bị cho con một sức khỏe tốt, phòng các nguy cơ bệnh tật về sau như ung thư, tim mạch. Fami Kid không chỉ cung cấp các dưỡng chất phong phú cho trẻ học vui, chơi khỏe mà còn đáp ứng nhu cầu phòng bệnh “từ xa” nên Hằng rất yên tâm khi chọn Fami Kid cho con uống mỗi ngày”.

Sữa đậu nành Fami Kid đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và phòng bệnh cho trẻ mỗi ngày

Chị Đào Thị Hà (nhân viên văn phòng, bà mẹ của hai con, Q. Hoàn Kiếm) cho biết: “Khi đọc kỹ hàm lượng, mình thấy Fami Kid cung cấp cho con nhiều chất tốt vì cung cấp đạm và có bổ sung những chất cần thiết như canxi, vitamin D3, DHA tốt cho sự phát triển thể chất cũng như trí não của con, giá thành lại rất hợp lý, đóng hộp vệ sinh, tiện lợi, mùi vị thơm ngon nên mình chọn cho con. Các cháu uống ngon miệng, thích và phát triển tốt sau một tháng sử dụng thường xuyên”.

Xin chúc mừng các khách hàng sau đã may mắn nhận được quà tặng từ chương trình “Vui giải đáp – Nhận quà Fami Kid_Kỳ 3”:

1.    Huỳnh Công Bằng – Quận Bình Tân – HCM

2.    Lê Nguyễn Khánh Trang – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

3.    Hoàng Thu Trang – Quận Đống Đa – Hà Nội 

Thông tin chi tiết khách hàng trúng thưởng được liên tục cập nhật

tại website chương trình: http://www.vinasoycorp.vn/dovuifamikid/ketqua


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý