Sửa máy bơm dưới giếng, hai người bị chết ngạt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sửa máy bơm dưới giếng, hai người bị chết ngạt

(ĐSPL) Máy bơm nước bị hỏng, anh Vũ Minh T. leo xuống giếng sửa chữa thì bị ngạt khí, tử vong. Ông T. chạy lại cứu giúp cũng bất tỉnh và không qua khỏi.

30/05/2016 09:52 AM
26

(ĐSPL) - Máy bơm nước bị hỏng, anh Vũ Minh T. leo xuống giếng sửa chữa thì bị ngạt khí, tử vong. Ông T. chạy lại cứu giúp cũng bất tỉnh và không qua khỏi.

Tin tức trên báo VnExpress, sáng 29/5, trong lúc leo xuống giếng trong rẫy tiêu sửa chữa máy bơm nước, anh Vũ Minh T. (36 tuổi, trú xã Trà Tân, huyện Đức Linh, Bình Thuận) bị bất tỉnh. Người vợ đứng ở trên phát hiện đã hô hoán mọi người đến cứu chồng.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Lê Minh T. (58 tuổi) và anh Nguyễn Việt H. (28 tuổi) đang ở gần đó liền chạy đến, leo xuống cứu anh T. cũng lần lượt bất tỉnh dưới đáy giếng.

VOV đưa tin, nhận tin báo, ông Phạm Văn Học, công an viên thôn 5, xã Trà Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ông cùng người dân lấy quạt gió làm thoáng không khí, đưa các nạn nhân lên khỏi giếng.

Sửa máy bơm dưới giếng, hai người bị chết ngạt - Ảnh 1Phóng to

3 người bị ngạt khí dưới giếng sâu 4m, trong đó 2 nạn nhân tử vong. Ảnh: Báo VnExpress.

Tuy nhiên, ông T. tử vong tại chỗ, anh T. được chở đi cấp cứu cũng không qua khỏi. Còn anh H. may mắn sống sót, được điều trị tại bệnh viện.

Theo chính quyền địa phương, đây là giếng khoan có hầm âm sâu 4 mét. Miệng giếng có nắp đậy kín. Vùng này nắng nóng kéo dài, có thể trong lòng giếng không có đủ dưỡng khí dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. 

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý