Suarez khiến Barca đau đầu vì chấn thương chưa hồi phục

ronandinho ronandinho @ronandinho

Suarez khiến Barca đau đầu vì chấn thương chưa hồi phục

Chấn thương gân khoeo của Luis Suarez tiến triển chậm hơn dự kiến và tiền đạo người Uruguay gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận chung kết nhà Vua khi Barca đụng Athletic Bilbao.

28/05/2015 03:37 PM
454

Chân sút 27 tuổi đã phải ngồi ngoài ở hai trận đấu gần nhất khi Barca đối đầu Atletico và Deportivo tại La Liga. Theo dự đoán ban đầu, Suarez có thể kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận chung kết nhà Vua Tây Ban Nha với Athletic Bilbao ngày 31/5. Tuy nhiên quá trình hồi phục của S7 diễn ra khá chậm.

   - Ảnh 1

Suarez khó ra sân ở chung kết nhà Vua.

Trong buổi tập mới nhất, Suarez đã phải tập riêng sau 2 tuần không chơi bóng để tránh tái phát chấn thương. Do Barca vẫn còn một trận chung kết Champions League gặp Juventus ngày 7/6/2015 tới nên HLV Enrique không muốn mạo hiểm sử dụng cậu học trò sớm để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Barca đương nhiên coi trọng trận chung kết Champions League hơn chung kết cúp Nhà Vua và họ rất cần Suarez trong cuộc đối đầu khó khăn đó. Bởi thế nếu tiền đạo người Uruguay không bình phục 100%, anh sẽ không ra sân ở cuộc tiếp đón Athletic Bilbao. Khi đó người được trao cơ hội sẽ là Pedro, chân sút đóng vai trò dự bị tại đội chủ sân Nou Camp mùa này. Vắng S7 sức tấn công của Barca chắc chắn sẽ suy giảm đáng kể nhưng việc được đá trên sân nhà có thể khiến NHM bớt lo lắng hơn.

Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, Suarez đã thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu khi được mua về từ Liverpool với giá 81 triệu euro. Tiền đạo 27 tuổi đã có 24 pha lập công cùng 16 đường chuyền thành bàn cho Barca trong 41 trận ở mọi đấu trường.

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Suarez còn giúp mối liên kết giữa Messi và Neymar trở nên nguy hiểm, và khó bắt bài hơn hẳn.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý