Suarez mất thêm 1 triệu euro vì pha cắn Chiellini

ronandinho ronandinho @ronandinho

Suarez mất thêm 1 triệu euro vì pha cắn Chiellini

Cho tới thời điểm này, Luis Suarez đã bắt đầu cảm thấy quá ân hận vì đã cắn Giorgio Chiellini. Mới nhất, anh lại mất thêm 1 khoản tiền quảng cáo từ hãng cược danh tiếng Paddy Power.

09/07/2014 10:41 AM
1,113

Trận thắng Italia 1-0 ở vòng bảng đã giúp Uruguay tiến vào vòng 16 đội gặp Colombia. Tuy nhiên, họ bước vào vòng đấu này mà không có tiền đạo Suarez do án treo giò 9 trận quốc tế chính thức và 4 tháng không hoạt động từ FIFA. Và kết quả, Uruguay thua 0-2. Nếu tiền đạo này có thể tiếp tục thi đấu, hãng cược Paddy Power có một kế hoạch rằng Suarez sẽ ngậm một hàm bảo vệ răng trong khi ống kính truyền hình quay đến anh trong thời gian hát quốc ca ngay trước trận đấu.

 - Ảnh 1

Suarez mất thêm 1 triệu euro.

Paddy Power tiết lộ trên tờ Sunday Independent: “Mùa hè qua, chúng tôi đã có một số trao đổi với Joel Borras Garcia từ công ty quản lý cầu thủ của Pere Guardiola (anh trai của HLV Pep Guardiola). Các cuộc trao đổi xoay quanh đến việc hợp đồng tài trợ hàm bảo vệ răng của Suarez. Tuy nhiên, các cuộc thương lượng không thành công vì giá cả.

Tuy nhiên sau khi Suarez lại cắn ở World Cup, chúng tôi đã trở lại và đạt thỏa thuận rằng Suarez sẽ ngậm hàm bảo vệ răng quảng cáo cho Paddy Power trong thời gian hát quốc ca trước trận Uruguay – Colombia. Thương vụ có giá 1 triệu euro. Rất tiếc nó đã không xảy ra vì Suarez bị cấm thi đấu dài hạn”.

Không chỉ mất 1 triệu euro từ Paddy Power, tính cho tới thời điểm này, vì cú cắn với Chiellini, Suarez đã bị tổn thất ít nhất 15 triệu euro. Cụ thể, trước khi rời World Cup và trở lại quê nhà Uruguay, anh đã phải nộp phạt 80.000 euro cho FIFA. Rồi 1.356.000 euro từ LĐBĐ Uruguay trong trường hợp đội vô địch. 1 triệu euro tiền quảng cáo vì nhà tài trợ 888poker hủy hợp đồng. 4 tháng lương, tương đương 4 triệu euro ở Liverpool (do bị cấm thi đấu 4 tháng) và khoảng 8 triệu euro từ Adidas khi hãng đồ dùng thể thao của Đức cũng cân nhắc gạch tên Suarez...

15 triệu euro cho một cú cắn, đáng không Suarez?

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý