Subeo được khen ngày càng đẹp trai hơn bố Cường Đô la

mesuhao mesuhao @mesuhao

Subeo được khen ngày càng đẹp trai hơn bố Cường Đô la

(Ngoisao.vn) Subeo lớn nhanh như thổi và ngày càng đẹp trai.

26/11/2014 04:31 PM
6,865

 

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà dành những lời có cánh cho con trai Subeo trong dịp sinh nhật, mới đây Cường Đô la cũng ca ngợi con trai như người anh hùng của lòng mình cùng bức ảnh đáng yêu của hai bố con trên trang cá nhân.


Cường Đô la gọi con trai là người anh hùng của mình (My Hero)

Trong ảnh, hai bố con đang ngồi trong xe ô tô, tự tin nhìn vào ống kính, bố Cường cười vui vẻ trong khi Subeo tươi tắn, đôi môi chúm chím. Cậu nhóc đội mũ ngược vô cùng tinh nghịch, đôi mắt đen láy khiến khuôn mặt bụ bẫm càng thêm đáng yêu, thơ ngây.

Qua những bức ảnh của cậu bé thường xuyên được bố mẹ chia sẻ, có thể thấy Subeo lớn nhanh như thổi và ngày càng đẹp trai. Người hâm mộ đều cho rằng hai bố con Subeo rất giống nhau và cậu nhóc còn đẹp hơn bố. Trước hình ảnh đáng yêu của hai bố con, không ít người tiếc nuối và nuôi hy vọng việc gia đình Cường Đô la và Hà Hồ vẫn đầm ấm như xưa để Subeo được hạnh phúc trọn vẹn.


Bình luận của người hâm mộ


Cường Đô la thường xuyên khoe ảnh vui vẻ bên con trai

Ngay trước khi chia sẻ hình ảnh với con trai trong lúc vợ đi diễn ở xa, Cường Đô la cũng gây chú ý khi bất ngờ tỏ tình với Hà Hồ trên trang cá nhân trước ngày sinh nhật của cô. Điều này càng khiến fan nuôi hy vọng cả hai sẽ đoàn tụ hạnh phúc.


Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ nhân ngày sinh nhật cô


Fans hy vọng gia đình Hà Hồ lại hạnh phúc như trước đây

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý