Sức ảnh hưởng tới làng mốt của gia đình Vic

mesu mesu @mesu

Sức ảnh hưởng tới làng mốt của gia đình Vic

Mẹ nhà thiết kế tay ngang số 1 thế giới, bố là người mẫu yêu thích của nhiều thương hiệu, còn các con được ca ngợi như những biểu tượng thời trang nhí.

11/11/2014 01:36 AM
3,790

Vic - Tay ngang số 1 làng thời trang

Là giọng ca nhạc pop một thời thuộc ban nhạc Spice Girls, nhưng Victoria Beckham thực sự lại thành công với tư cách nhà thiết kế, người mẫu, doanh nhân ngành thời trang, biểu tượng phong cách.

Với gu thẩm mỹ tinh tế và dáng người mảnh khảnh, Vic bước chân vào làng mốt với tư cách người mẫu sàn catwalk lần đầu tiên trong show diễn Maria Grachvogel tại Tuần lễ thời trang London năm 2000.

Vic bắt đầu chứng tỏ khả năng thiết kế khi hợp tác với thương hiệu denim Rock & Republic vào năm 2003 để sản xuất một dòng quần jeans nhưng cô tách ra vào tháng 9/2006 để tạo dòng denim của riêng mình. Cùng năm đó, nàng Wags tung bộ sưu tập kính mắt và dòng nước hoa Intimately Beckham. Bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của bà mẹ bốn con là vào năm 2008 khi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2009 tại New York Fashion Week, nhận được sự khen ngợi, tán thưởng của hàng loạt các chuyên gia thời trang, nhà thiết kế.

page2-2281-1415620553.jpg

Với làng mốt, Vic vừa là nhà tạo mốt, người mẫu, doanh nhân ngành thời trang, biểu tượng phong cách hàng đầu nước Anh.

Trang phục của bà Becks trở thành một trong những hãng thời trang hút khách, nhiều người đẹp như Blake Lively, Beyonce và Cameron Diaz phải "xếp hàng" để được mặc trang phục của nàng. Bên cạnh công cuộc sáng tạo váy áo cho phái đẹp, Vic cũng ghi tên mình như một biểu tượng thời trang thực thụ nhờ gu mặc sành điệu, mang nét riêng không lẫn lộn. Cô gương mặt hot trên trang bìa của các tạp chí thời trang uy tín Vogue, Elle, Glamour, Harper's Bazaar... Ngoài ra, cô cũng đóng góp công sức cho báo chí thời trang với tư cách biên tập viên khách mời của Harper's Bazaar năm 2006 và Vogue Pháp tháng 11/2013.

Tháng 9 năm nay, Vic mở cửa hàng độc lập đầu tiên của mình trên đường Dover (London) thu hút đông đảo giới mộ điệu. Số tiền Vic kiếm là 1,4 triệu bảng trong năm qua, chủ yếu từ thương hiệu thời trang của mình. Cũng trong tháng 9, bà mẹ bốn con đánh bại Emma Watson, Kate Moss, Alexa Chung, Cara Delevingne... để trở thành biểu tượng thời trang số 1 nước Anh.

Các thành tựu thời trang của Vic:

- Giành cú đúp hai danh hiệu "Người phụ nữ của năm" và "Doanh nhân của năm" do tạp chí Glamour bình chọn năm 2007.

- "Nhà thiết kế của năm" tại British Fashion Awards 2011.

- "Thương hiệu thời trang cao cấp mới nổi xuất sắc nhất" tại Walpole Awards 2011.

- "Nhà thiết kế trang phục nữ của năm" tại WGSN Global Fashion Awards 2012.

- Nhận Giải thưởng Bambi 2013 hạng mục Thời trang.

- Thuộc danh sách "100 người phụ nữ quyền lực nhất Vương quốc Anh" do BCC bình chọn năm 2013.

- Biểu tượng thời trang số 1 nước Anh do tạp chí Hello bình chọn năm 2014.

Becks - Người mẫu yêu thích của nhiều thương hiệu

Ngay từ khi còn là ngôi sao sân cỏ, David Beckham đã đắt show quảng cáo cho các sản phẩm đàn ông, nhất là đồ lót. Beckham lần đầu tiên góp mặt trong chiến dịch quảng cáo đồ lót vào năm 2007 cho Emporio Armani, gương mặt trang bìa rất hot của hàng loạt các tạp chí dành cho nam giới.

Quyết định từ giã sự kiện năm 2013, dù đã là cựu danh thủ nhưng Becks vẫn kiếm bội tiền nhờ bản quyền hình ảnh và hợp đồng quảng cáo. Riêng với làng mốt, anh có tác động không hề nhỏ trong ngành công nghiệp thời trang.

Nhà thiết kế Tommy Hilfiger từng ca ngợi cựu danh thủ Anh là người mẫu đồ lót số một, dù trước đó Becks chưa từng đóng quảng cáo cho thương hiệu này: "Tôi từng gặp rất nhiều người mẫu đồ lót khác nhau. Nhưng cả họ và tôi đều ước được trở thành David Beckham. Cậu ấy là người mẫu nội y của thế kỷ".

page3-3132-1415620553.jpg

Becks từng được ca ngợi như người mẫu đồ lót nam hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, tháng 9 năm nay, anh tuyên bố sẽ thôi làm người mẫu. Sự kiện này được tờ Telegraph gọi là "Beckham treo quần" giống như việc "treo giày" trước đây. Không chỉ người mẫu mang tính biểu tượng, gương mặt quảng cáo nội y nam đắt giá, Becks còn học hỏi vợ nghiệp thiết kế và cho ra mắt nhiều bộ sưu tập hot.

Bộ sưu tập tiêu biểu của Becks là đồ bơi hợp tác với thương hiệu H&M năm 2012. Trên đà thắng thế, anh lại cộng tác với nhà mốt này để thiết kế đồ lót dành cho trẻ em. Năm 2014, anh tiếp tục sáng tạo cùng H&M cho ra mắt dòng bodywear cao cấp gồm pyjama, quần bó sát, áo len mỏng... Cũng trong năm nay, anh bắt tay với thương hiệu thời trang da Belstaff để sáng tạo trang phục cho dân chơi mô-tô. Theo tiết lộ của hãng này, số lượng do Becks thiết kế là 10 mẫu. Bộ sưu tập có giá từ 95 - 1.950 USD. Như vậy, ông bố bốn con đang khẳng định tư cách là một nhà thiết kế trang phục thực thụ.

Brooklyn - Biểu tượng thời trang tuổi teen

Cậu cả nhà Becks sớm bộc lộ sự tinh tế về thời trang, trở thành hot boy tuổi teen ở Hollywood. Tạp chí Hollywood life đánh giá, chàng trai 15 tuổi đã dần thoát khỏi cái bóng của bố mẹ nổi tiếng và tự khẳng định mình bằng sự tự tin và chỉn chu trong phong cách. Đặc biệt, style thảm đỏ bảnh bao của chàng trai tuổi 15 gây ấn tượng mạnh mẽ ở các sự kiện lớn với các trang phục vest lịch sự của Burberry, Ralph Lauren...

be4-2001-1409220787-5952-1415620553.jpg

Brooklyn với gu mix đồ xì-tai trong một sự kiện âm nhạc.

Brooklyn bén duyên nghiệp người mẫu tạp chí lần đầu vào tháng 4 năm nay trên tạp chí Man About Town. Ngay lập tức, báo giới đánh giá cậu bé có triển vọng tiến xa hơn nữa trong làng mốt.Tạp chí Elle xếp hạng Brooklyn và cả em trai Romeo thuộc "Thế hệ người mẫu thứ 2" cùng 15 chân dài khác đang "gây sốt" như Kendall Jenner, Georgia May Jagger, Amber Le Bon.

Cậu cũng là nhân vật hàng ghế đầu tại show thời trang ở New York Fashion Week xuân hè 2015 hồi tháng 9 vừa qua cùng bố và "bà trùm" Vogue Anna Wintour.

Romeo - Mẫu nhí đắt giá

So với anh trai Brooklyn và cậu em Cruz, Romeo Beckham bộc lộ khả năng thiên bẩm về thời trang nổi bật hơn cả. Từ năm 2010, quý tử thứ 2 nhà Becks đã ký hợp đồng một năm cho việc thiết kế kính mắt trẻ em của hãng thời trang RB.

Càng lớn, cậu bé càng cá tính và đam mê thời trang, thường xuyên gây chú ý với những bộ đồ sành điệu kết hợp phụ kiện hài hòa. Năm 2011, cả Romeo và bố Beckham đều lọt vào danh sách "Quý ông người Anh mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí GQ bình chọn. Becks đứng thứ 16, Romeo ở vị trí 26.

Cậu bé nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia thời trang. Biên tập viên phong cách David Walker Smith của GQ nhận xét: "Romeo quả là một cậu bé biết cách ăn mặc, rất phong cách và cá tính. Cậu nhóc không hề bắt chước ai mà tự tạo cho mình một hình ảnh riêng đầy ấn tượng".

2-Burberry-Festive-Campaign-5189-1415620

Romeo Beckham gây mê hoặc với hình ảnh lãng từ trong chiến dịch quảng cáo Burberry mùa Giáng sinh năm nay.

Romeo Beckham "gây bão" khi góp mặt trong chiến dịch quảng cáo Bộ sưu tập Xuân hè 2013 của Burberry khi mới 10 tuổi, giúp hãng này tăng doanh thu ở dòng thời trang trẻ em, trở thành một trong những người mẫu nhí hot nhất thế giới. Cùng năm đó, tờ Celebrity Babyscoop liệt kê Romeo vào Top 10 nhóc tỳ được yêu thích nhất 2013.

Mới đây, cậu nhóc tiếp tục chinh phục làm ngôi sao quảng cáo cho Burberry với những hình ảnh lãng mạn, rất người lớn trong quảng cáo cho mùa Giáng sinh 2014. Theo tiết lộ, Romeo 45.000 bảng cho một ngày làm mẫu của thương hiệu này, tức gần 100 bảng trong một phút.

Thần thái tự nhiên, biểu cảm hóm hỉnh, phong cách làm việc chuyên nghiệp và gu cá nhân của cậu bé chiếm được cảm tình của các chuyên gia thời trang. Giám đốc điều hành của Burberry Christopher Bailey nhận định: "Cậu bé rất quyến rũ, có phong cách, tràn đầy năng lượng. Tôi rất vui khi Romeo tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trong chiến dịch của hãng". Không ít người cho rằng, cậu quý tử thứ hai này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng thời trang và đem lại những hợp đồng trị giá dù còn rất nhỏ tuổi.

Harper - Fashionista nhí nổi tiếng Hollywood

Thành viên bé nhỏ nhất của gia đình - bé Harper được ca ngợi như một trong những fashionista nhí hot nhất Hollywood. Cô bé mặc như thế nào, diện hàng hiệu gì đều thu hút sự quan tâm đông đảo của fan toàn cầu.

page0-7082-1415620553.jpg

Harper, fashionista nhí sành điệu và đáng yêu.

Công chúa nhỏ nhà Becks là "đứa bé lý tưởng nhất ở Anh" (theo tạp chí Hello) được yêu quý vì vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương cùng cách ăn mặc đẹp. Cô bé sở hữu một tủ quần áo, giày dép, phụ kiện mà nhiều người thèm muốn. Các thương hiệu mà bé Harper hay mặc nhất là Marc Jacobs, Chloe, Stella McCartney... với khoảng 100 bảng/món đồ. Các sản phẩm này nhanh chóng trở thành mốt, được săn lùng tới mức cháy hàng.

Chỉ 3 tuổi nhưng cô bé cũng sớm biểu lộ gu thời trang khi thường xuyên tự chọn trang phục hàng ngày và nói không với những món đồ mình không thích. Vic và Harper trở thành cặp mẹ con sành điệu nhất nhì Hollywood vì luôn mặc đồng điệu mỗi khi ra ngoài.

Gia đình sao phong cách nhất thế giới

Như vậy, ngoài cậu nhóc 9 tuổi Cruz David ít có ảnh hưởng thì gần như thành viên trong gia đình đều gây được tiếng tăm ở những tư cách nhất định trong làng mốt. Cả gia đình xứng đáng được ca tụng như gia đình sành điệu nhất nhì làng giải trí.

beckham-family-h724-4247-1415620553.jpg

Becks - Vic sành điệu bên 3 quý tử khôi ngô. Trong khi mẹ diện đồ lịch sự, sang trọng thì bố và các con trai đều toát lên vẻ bảnh bao, hào hoa.

Và quả thực, trong cuộc bình chọn "Gia đình sao phong cách nhất thế giới" của tạp chí My 1st Years công bố hồi tháng 8 năm nay, nhà Becks - Vic dẫn đầu trong Top 10 gia đình hot nhất, bỏ xa các đối thủ khác với tỉ lệ 28 % (trong khi nhà Kardashian đứng thứ nhì với 16%, nhà Beyonce 14%, nhà Kate 11%). Tuy không phải là một giải thưởng danh giá nhưng kết quả cuộc bình chọn chứng tỏ người hâm mộ đặt tình yêu rất lớn vào gu thời trang của gia đình họ và cho thấy độ hot của Becks - Vic vẫn không hề suy giảm khi bỏ mic hay rời sân cỏ.

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý