Sức khỏe bé trai bị đẻ rơi xuống bồn cầu có dấu hiệu xấu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sức khỏe bé trai bị đẻ rơi xuống bồn cầu có dấu hiệu xấu

(ĐSPL) – Bác sĩ cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhi bị đẻ rơi xuống bồn cầu có dấu hiệu xấu, phải thở ôxy và truyền sữa vào dạ dày.

02/03/2015 11:12 PM
1,014

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt ngày 2/3, bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Khoa Sơ sinh – Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, bệnh nhi Hoàng Văn B. (SN 5/2/2015) đang có hiện tượng giãn não, tình trạng sức khỏe có dấu hiệu xấu, phải thở ôxy và truyền sữa vào dạ dày, nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện, bé trai đã được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) để điều trị.

 - Ảnh 1

Bé trai bị đẻ rơi xuống bồn cầu đã được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị. (Ảnh báo Dân Việt)

Được biết, bé trai Hoàng Văn B. là con thứ hai của phụ sản Hồ Thị T. (SN 1994) và anh Hoàng Văn C. (SN 1990), trú tại xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Như tin tức đã đưa trước đó, ngày 5/2/2015, sản phụ Hồ Thị T. cảm thấy đau bụng dữ dội nên đi vệ sinh.

Khi vào nhà vệ sinh, thai nhi trong bụng chị T. bất ngờ rơi ra khỏi bụng mẹ, rớt xuống hố (nhà vệ sinh kiểu hai ngăn, không có bệ xí).

Người mẹ lập tức hô hoán và được người nhà kịp thời đưa hai mẹ con tới bệnh viện cấp cứu.

Được dẫn lời trên báo Tri thức trực tuyến, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (khoa Sơ sinh, Bệnh viện Sản-Nhi Nghệ An) cho hay, cháu bé Hoàng Văn B. được nhập viện trong tình trạng ngưng thở, ngừng tim, người tím tái. Các bác sĩ đã cấp cứu và đặt nội khí quản, bóp bóng rồi chuyển bệnh nhi đến Khoa Sơ sinh.

Khi nhập viện, bệnh nhi có trọng lượng 1,6 kg và nhiệt độ cơ thể là 33 độ. Do bị giãn não thất, nhiễm trùng đường huyết nặng, rối loạn khí máu... nên bệnh nhi phải nằm lồng ấp, cho thở máy, truyền dịch, kháng sinh liều cao. Sau đó, sức khỏe cháu B. đã có nhiều chuyển biến tốt.

P.V (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý