Sức khỏe cháu bé bị mẹ bạo hành, ép uống thuốc trừ sâu tiến triển tốt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sức khỏe cháu bé bị mẹ bạo hành, ép uống thuốc trừ sâu tiến triển tốt

Bé trai 16 tuổi bị mẹ bạo hành, ngược đãi, ép uống thuốc trừ sâu đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai.

22/09/2017 06:48 PM
285

Bé trai 16 tuổi bị mẹ bạo hành, ngược đãi, ép uống thuốc trừ sâu đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai.

Theo báo Dân Việt, ngày 22/9, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, sức khỏe của cháu T.Q.D (16 tuổi) đang dần ổn định. Cháu D. đã tiếp xúc, nói chuyện được.

Chúng tôi đã giới thiệu cháu D. xuống Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) để điều trị. Tại đây, cháu được lọc máu hai lần và xét nghiệm âm tính với thuốc diệt cỏ. Chiều 20/9, cháu được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai để tiếp tục theo dõi, điều trị. Cháu D. uống 1 ngụm thuốc diệt cỏ. Hy vọng với trường hợp của cháu bé sẽ uống ít hơn số đó thì cơ hội sống sẽ cao hơn”, đại diện bệnh viện thông tin.

Sức khỏe cháu bé bị mẹ bạo hành, ép uống thuốc trừ sâu tiến triển tốt - Ảnh 1Phóng to

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, báo VOV đưa tin, ngày 18/9, chị Nguyễn Thị L. (thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), sau khi đi mua sữa cho con thứ 3 (gần 1 tuổi) về còn thừa 7.000 đồng, chị L. mang số tiền trên đi cất. Một lúc sau đó, chị L. không tìm thấy số tiền đó đâu nên đã tra hỏi 2 con trai là Trần Quang D. (SN 2003) và Trần Minh Q. (SN 2005). Trong lúc tức giận, người mẹ đã sử dụng một số vật dụng đánh các con, bắt 2 người con đi tìm dây thừng tự treo cổ.

Sau khi bắt hai con dùng dây treo cổ không thành, chị L. bắt con mình chui vào bao tải, nhảy xuống ao. Do sợ mẹ đánh, nên hai người con đã nhảy xuống ao, nhưng vì ngạt nước lại leo lên bờ.

Người mẹ tiếp tục bắt hai con trai uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn trong nhà, nhưng D. và Q. không uống nên chị L. cởi hết quần áo hai con đuổi ra đường. Cháu D. ôm vào cột nhà xin mẹ đừng đuổi thì bị mẹ tiếp tục đánh. Do bị đánh, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ để uống.

Thấy con uống thuốc diệt cỏ, chị L. đã chở con đến bệnh viện cấp cứu.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý