Sức mạnh từ rau ngót: 3 "trận" 1 đêm

remember1 remember1 @remember1

Sức mạnh từ rau ngót: 3 "trận" 1 đêm

(Sức khỏe) 600ml nước rau ngót đặc sánh mỗi ngày là cả đêm nàng sẽ ngây ngất với khả năng phòng the của chàng.

31/05/2014 11:08 AM
49,961

Mô tả ảnh.

Rau ngót có thể khơi dậy sức sống của đời sống tình dục.

Lá rau ngót có nhiều chất dinh dưỡng tốt, chẳng hạn như protein, canxi, phốt pho, sắt, vitamin A, B, và C. Lá rau ngót cũng chứa một số hợp chất béo.

Ăn rau ngót có thể giúp bà mẹ tăng lượng sữa, điều này là do bắt nguồn từ những tác động nội tiết của các hợp chất hoá học sterols có tính chất estrogen trong rau ngót. Rau ngót cũng chứa chất ephedrin rất tốt cho những người bị cúm.

Đặc biệt rau ngót cũng rất giàu các hợp chất có thể tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, bao gồm cả khơi dậy tiềm năng và khả năng tình dục.

Lá rau ngót có nhiều hợp chất phytochemical có tác dụng như dược liệu có thể khơi dậy sức sống của đời sống tình dục, ngăn ngừa loãng xương và điều trị nhiều bệnh khác.

Hơn nữa ăn và uống thường xuyên nước rau ngót còn giúp cho cánh “mày râu" cải thiện chất lượng tinh trùng vì rau ngót chứa một nhóm hoạt chất sterol có tác dụng như hormone sinh dục có thể tạo hưng phấn tình dục.

Cách sử dụng:

Rau ngót tươi tuốt bỏ cuộng rửa sạch, cho vào xay nhuyễn, cho thêm một chút muối sạch vào. Sau đó cho vào tủ lạnh để khoảng 10 phút cho mát rồi uống. Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống một cốc khoảng 300ml nước rau ngót đặc không pha thêm nước.

Việc sử dụng rau ngót cần kết hợp với việc vận động hàng ngày như tập luyện thể dục thể thao giúp vòng bụng giảm mỡ rõ rệt, cảm thấy khỏe và sung mãn hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý