Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày

sakura1 sakura1 @sakura1

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày

Điều này khiến các fan nói đùa rằng nếu như muốn con gái của mình trở thành ngôi sao thì hãy chọn ngày sinh cho bé vào 29/3, để được như Kim Tae Hee, Sulli hoặc Irene.

01/04/2017 06:48 AM
639

Điều này khiến các fan nói đùa rằng nếu như muốn con gái của mình trở thành ngôi sao thì hãy chọn ngày sinh cho bé vào 29/3, để được như Kim Tae Hee, Sulli hoặc Irene.

Irene (Red Velvet), Kim Tae Hee, Sulli đều là những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn nhưng bạn có biết họ có cùng một điểm chung đặc biệt nữa đó là sinh cùng ngày 29/3.

29/3 rõ ràng chỉ là một ngày rất bình thường, nhưng khi nó trở thành sinh nhật của loạt mỹ nhân hàng đầu này khi đối với người hâm mộ nó lại trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Irene (Red Velvet) – 29/3/1991

Irene là thủ lĩnh của Red Velvet - girl group trực thuộc công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn SM Entertainment và cũng được xem là một trong những gương mặt đình đám nhất làn sóng nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ mới. Ngày 29/3 vừa qua, cô nàng vừa đón lần sinh nhật thứ 26 của mình.

Kể từ khi ra mắt, Irene đã được công nhận là một trong những biểu tượng nhan sắc mới của Kpop. Nhan sắc của cô nàng luôn được đặt lên bàn cân so sánh với 2 đàn chị nổi tiếng Yoona và Suzy.

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày - Ảnh 1

Vẻ đẹp của cô nàng tuyệt vời đến mức không chỉ các fan mà ngay cả các thần tượng cũng phải loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy cô.

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày - Ảnh 2

Mặc dù là thành viên lớn tuổi nhất Red Velvet nhưng Irene luôn được ca ngợi là “nữ thần không tuổi” bởi vẻ ngoài trẻ trung của mình. Khác với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của các đàn chị, Irene lại mang một vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và đáng yêu.

Kim Tae Hee – 29/3/1980

Nhắc đến Kim Tae Hee, người ta nhớ ngay đến nữ diễn viên với vẻ đẹp hoàn mĩ luôn nằm trong danh sách những sắc đẹp tiêu biểu của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc đời hoàn hảo của mình.

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày - Ảnh 3

Không chỉ sinh ra trong gia đình giàu có, Kim Tae Hee còn có chỉ số IQ 148, tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Thiết kế thời trang Đại học Quốc gia Seoul – một trong những đại học danh giá nhất Hàn Quốc.

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày - Ảnh 4

Ngoài ra cô còn là diễn viên tài năng, quyền lực nhất nhì showbiz Hàn. Sở hữu một bảng thành tích đóng phim vô cùng ấn tượng đặc biệt nổi tiếng với bộ phim Yongpal vào năm 2015.

Ngay từ khi mới ra mắt, Kim Tae Hee đã nhận được sự quan tâm, yêu thích từ người hâm mộ. Năm nay cũng là năm đầu tiên cô đón sinh nhật cùng chồng - nam ca sĩ nổi tiếng Bi Rain sau khi kết hôn vào tháng 1 đầu năm.

Sulli – 29/3/1994

Cô nàng nổi loạn Sulli là ngôi sao nhỏ tuổi nhất trong danh sách này. Cô cũng vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 23 của mình với người bạn thân Goo Hara (cựu thành viên Kara).

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày - Ảnh 5

Ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc f(x), Sulli sớm trở thành cái tên đình đám lúc bấy giờ nhờ ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng thần thái cuốn hút. Tuy nhiên sau một thời gian gắn bó Sulli quyết định rời nhóm để tập trung diễn xuất và thực hiện các dự án riêng của mình.

Sau khi rời f(x), Sulli luôn là cái tên được truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm bởi đời sống tình cảm “phức tạp” cùng tính tình nổi loạn.

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày - Ảnh 6

Kể từ khi công khai tình cảm với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza, cựu thành viên f(x) luôn là đối tượng bị công kích của showbiz Hàn vì những hình ảnh phản cảm, hở hang gây sốc.

Sulli, Kim Tae Hee, Irene - 3 mỹ nhân xứ Hàn hàng đầu sinh cùng ngày - Ảnh 7

Tuy nhiên, sau khi chia tay Sulli ngày càng trở nên ngoan hiền, đẹp mặn mà hơn. Cũng không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Sulli là “tường thành khó đổ” và nhiều người còn cho rằng, Sulli hoàn toàn nổi bật giữa một rừng mỹ nhân mới nổi hiện nay.

Thu Hà

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý