Sững người khi chồng thú nhận có con rơi

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Sững người khi chồng thú nhận có con rơi

Chồng tôi chủ động gọi điện thì mẹ cô ấy nhấc máy và nói cô ấy đang trên khoa Sản. Đứa bé giống chồng tôi như lột. Chồng tôi nhận là của anh ấy.

01/07/2014 11:47 AM
1,614

Tôi 25 tuổi, chồng tôi 30. Chúng tôi yêu nhau 4 năm và có một bé gái 4 tuổi. Chồng tôi là người sống nội tâm, giàu tình thương. Cuộc sống gia đình có nhiều khó khăn về kinh tế nhưng vợ chồng tôi luôn lạc quan mà sống. Anh là người đào hoa. Đối với chồng tôi chuyện tán tỉnh như để chứng minh bản thân anh, là một bảng thành tích mà anh muốn nó ngày một dài. Nhưng chỉ là để tán tỉnh, chinh phục chứ không hề có tình cảm.

Bản thân tôi trong cuộc sống vợ chồng không có quan niệm gay gắt trong chuyện chồng mình ngủ với người con gái khác vì tôi tin tưởng vào tình yêu của chúng tôi. Có lẽ đây là sai lầm của tôi để rồi một hôm anh nói thật với tôi.

Anh và cô gái đó tình cờ quen nhau trên mạng. Cô ấy 24 tuổi, từng lấy chồng 5 năm mà không có con (điều này bây giờ anh ấy mới biết), cô ấy cũng không biết anh đã có gia đình. Khi gặp nhau cô ấy luôn tỏ ra là người dễ dãi trong chuyện tình cảm. Phải đến vài lần gặp nhau thì hai người mới quan hệ.

Sau lần đầu và cũng là lần cuối đó, đến khi có thai hai tháng cô ấy mới biết và báo cho chồng tôi. Anh ấy khuyên nên bỏ cái thai nhưng cô ấy không làm theo và cũng cắt đứt liên lạc luôn. Mãi đến gần đây gần đến ngày sinh cô ấy nhắn tin cho chồng tôi nói rằng: "Mấy lần em nhìn thấy anh và em biết anh mạnh khoẻ, thế là em mừng rồi".

chong4-2157-1404121887.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Ba hôm sau chồng tôi chủ động gọi điện thì mẹ cô ấy nhấc máy và nói cô ấy đang trên khoa Sản. Đứa bé giống chồng tôi như lột. Chồng tôi nhận là của anh ấy. Biết chuyện tôi rất sốc. Không phải vì chồng có quan hệ với cô ấy mà là có đứa bé và đứa bé đã chào đời. Tôi thật sự rất hoang mang.

Cố gắng lấy lại cân bằng lại tôi quyết định chấp nhận chuyện này. Anh không có tình cảm cô gái đó. Đứa bé rất dễ thương và vô tội. Nhưng tôi lại rất sợ. Họ từng quan hệ, bây giờ lại có đứa con là sợi dây ràng buộc. Khi biết chồng tôi là người có gia đình tuy cô ấy nói không cần chồng tôi phải chịu trách nhiệm hay có ý muốn phải có được anh ấy nhưng tôi vẫn rất sợ.

Tôi sợ mỗi khi chồng tôi ở đó chăm sóc đứa bé họ sẽ nảy sinh cái thứ tình yêu không nên có. Chồng tôi nói tất cả là vì đứa bé, thời gian này nó còn quá nhỏ chồng tôi chỉ có thể giúp cô ấy chăm nom con bé nhưng tôi vẫn lo lắng. Anh cũng rất hiểu tâm trạng của tôi. Trước khi đến chỗ mẹ con cô ấy bao giờ anh cũng nói và xin phép tôi. Tự nhủ lòng là chấp nhận để chồng tôi làm thế nhưng vì sợ sẻ chia tình cảm mà tôi không thoải mái mỗi khi chồng tôi đến đó.

Tôi quyết định như thế có phải sai lầm hay không? Tôi phải nghĩ gì và làm gì để bản thân mình thấy thoải mái trong chuyện này, trong lòng tôi đang vướng mắc quá! Tôi cám ơn mọi người.

Girl16

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý