Sững sờ nhìn bé trai 2 tuổi rơi từ đỉnh cầu thang xuống sàn

lover lover @lover

Sững sờ nhìn bé trai 2 tuổi rơi từ đỉnh cầu thang xuống sàn

(ĐSPL) Một cậu bé 2 tuổi chạy theo anh trai xuống thang cuốn của siêu thị và đã leo lên lan can như trò cầu trượt sau đó bị ngã xuống sàn từ độ cao 3m.

26/05/2015 03:17 PM
2,329

 - Ảnh 1Phóng to

Đây là khoảnh khắc cực kỳ đáng sợ với một cậu bé 2 tuổi rơi từ trên thang cuốn của siêu thị xuống đất vì bắt chước trò ‘lướt sóng’ của cậu bé anh trai.

Cảnh quay từ camera giám sát được phát tán lên mạng cho thấy cậu bé đã leo lên lan can của cầu thang cuốn mà không có người lớn đi cùng. Chỉ một giây sau, thang cuốn đã kéo cậu qua khỏi cạnh tường và cậu ta bị tuột tay rơi thẳng xuống tầng dưới từ độ cao hơn 3m.

Trong một đoạn clip thứ 2 lấy từ camera ở tầng dưới, cậu bé được nhìn thấy ngã sấp mặt xuống đất trong khi các nhân viên siêu thị kinh hãi đến nỗi đứng lặng một lúc.

Sự việc mới xảy ra tuần trước tại một trung tâm mua sắm ở Đông Quan thuộc tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc. Theo các truyền thông mạng xã hội Trung Quốc, cậu bé này hiện đã được cứu sống sau mấy ngày phẫu thuật trong bệnh viện. Không cần phải nói, cậu bé đã may mắn biết chừng nào.

Tai nạn này là một sự cố ít gặp nhưng đây cũng là một bài học đáng nhớ cho các bậc cha mẹ khi đưa con nhỏ đến những nơi như thế này.

Nam Hải (Theo Mirror) 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý