Sửng sốt cặp vợ chồng giống nhau như chị em song sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sửng sốt cặp vợ chồng giống nhau như chị em song sinh

Bức ảnh cưới của cặp đôi khiến người xem sửng sốt bởi họ cùng mặc váy cô dâu và biệt là giống nhau như hai giọt nước.

21/08/2014 02:32 PM
7,215

 - Ảnh 1

Alison Brooks và Alina Davis gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong bức hình cưới với ngoại hình giống hệt nhau. Nhiều người nhầm tưởng rằng họ là cặp đồng tính nữ. Nhưng thực tế, chú rể Alina là người lưỡng tính. Hình ảnh của cặp đôi đã xuất hiện trên các diễn đàn mạng và ngay lập tức gây xôn xao.

 - Ảnh 2

Alina đã kết hôn với Alison Brooks (19 tuổi) và một trong những thách thức mà họ phải đối mặt đó là sự phản đối của văn phòng đăng ký tại Moscow, Nga - nơi mà người đồng tính vẫn còn bị cấm và miệt thị ở nơi công cộng.

 - Ảnh 3

Alisa chia sẻ rằng dù biết chồng mình là người lưỡng tính nhưng cô rất thoải mái, thậm chí cảm thấy thích thú khi được mọi người chú ý.

 - Ảnh 4

Trước đó, cặp đôi này từng gặp rắc rối trong quá trình hoàn tất các thủ tục kết hôn. Ban đầu, nhà chức trách khuyến cáo cặp đôi không nên cùng mặc váy cưới bởi Nga là đất nước chỉ chấp nhận hôn nhân giữa nam và nữ, không có trường hợp ngoại lệ khác.

 - Ảnh 5

Nhưng vì trong luật không có quy định nào cấm chú rể và cô dâu cùng mặc váy cưới nên cuối cùng cả hai đã được toại nguyện.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Cặp đôi này có ngoại hình rất giống nhau vì vậy nhiều người dễ nhầm tưởng họ là cặp chị em song sinh

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Cặp đôi này dự định sẽ sinh 2 đứa con. Khi được hỏi làm thế nào để giải thích cho những đứa con của họ sau này, Alina hỏi ngược lại nói: "Tại sao chúng tôi cần phải giải thích?".

Tùng Linh

Xem thêm video clip : Nhanh chóng cách ly 2 người Nigeria nhập cảnh Việt Nam nghi dính Ebola?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý