Sửng sốt hai bà bầu sắp 'vỡ chum' vẫn chăm chỉ tập tạ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sửng sốt hai bà bầu sắp 'vỡ chum' vẫn chăm chỉ tập tạ

Vẫn tiếp tục duy trì thói quen tập tạ như trước khi mang thai, những bà bầu này đều mong muốn có được sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và thai nhi, giúp cho việc “sinh nở” sau này trở nên dễ dàng hơn.

27/11/2014 03:02 PM
1,404

Bà bầu người Anh 8 tháng vẫn vô tư... nâng tạ 100kg

Chỉ còn 1 tháng nữa là cô Superfit Katja Harjanne, sống ở Brighton, Anh sinh con,nhưng bà bầu 8 tháng này vẫn muốn chinh phục những mức tạ đáng kinh ngạc, lên đến 100kg. Katja cho biết, chồng của cô, anh Jason Katja, 28 tuổi vẫn rất ủng hộ vợ mình và trực tiếp hỗ trợ cô trong việc luyện tập.

 - Ảnh 1

Mặc dù đã 39 tuổi song đây mới là lần đầu cô Superfit Katja Harjanne mang bầu. Cô nói rằng, trước đây sức khỏe của cô rất kém. Tuy nhiên, sau một thời gian kết hợp việc học hỏi cũng như tích cực luyện tập các động tác gym dành cho bà bầu, đến nay Katja đã nâng được mức tạ lên tới 100kg.Katja cũng chia sẻ, chồng của cô, anh Jason Katja, 28 tuổi vẫn rất ủng hộ vợ mình và trực tiếp hỗ trợ cô trong việc luyện tập.

 - Ảnh 2

Cô Katja còn cho biết, việc tập luyện gym trong quá trình mang thai không những không ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi mà còn giúp cho việc “sinh nở” sau này trở nên dễ dàng hơn.

Mang thai con thứ 3 vẫn miệt mài tập tạ

Một bà mẹ vận động viên thể hình tên là Lea-Anne Ellison sống ở Los Angeles đã có một bé gái 12 tuổi và một bé trai 8 tuổi. Tuy nhiên cô vẫn miệt mài tập tạ khi đang mang thai đứa thứ 3 được tám tháng rưỡi bởi niềm đam mê với môn thể thao nàyquá lớn.

Hành động này của người mẹ 35 tuổi này đã bị nhiều dân mạng chỉ trích vì họ cho rằng việc này là rất nguy hiểm và cô là một người mẹ ích kỷ khi mang bầu 8 tháng rưỡi vẫn nâng tạ rất nặng. Tuy nhiên, Lea vẫn cho rằng tập luyện như vậy là một lối sống năng động và vẫn tiếp tục duy trì nó.

 - Ảnh 3

Cô chia sẻ: “Nhiều người ghét tôi, chỉ trích tôi, điều đó không sao. Tôi đang sống cuộc đời của chính mình, tôi sống theo niềm đam mê của cá nhân. Tôi yêu thích tập thể dục, thể hình để có cơ thể đẹp. Sau khi sinh con, tôi sẽ tiếp tục tập nâng cao hơn bây giờ. Tôi rất yêu thích công việc của một người mẹ nhưng tôi muốn mình là người mẹ thật đặc biệt. Đây mới chỉ là khởi đầu của tôi, tôi chắc chắn mình sẽ làm được những điều to lớn hơn để trở một người mẹ thật hot".

D. Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý