'Sửng sốt' khi biết lý do vợ vụng trộm với sếp trong phòng tắm

sakura1 sakura1 @sakura1

'Sửng sốt' khi biết lý do vợ vụng trộm với sếp trong phòng tắm

Tôi đã vô cùng sửng sốt khi biết vợ vụng trộm với sếp trong phòng tắm. Và lý do khiến cô ấy phản bội chồng đến nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng ra được.

05/09/2015 11:40 AM
4,473

Tôi và em đã kết hôn được 3 năm và có một thiên thần nhỏ. Chúng tôi quen nhau do bạn bè giới thiệu. Ngày đó dù xung quanh có rất nhiều người giàu có đẹp trai theo đuổi nhưng em lại chọn tôi, một người bình thường từ bề ngoài đến công việc. Chính tôi cũng không thể tin mình sẽ được em đáp lại tình cảm. Chúng tôi đã đi đến hôn nhân sau hơn một năm yêu nhau.

Cuộc sống của vợ chồng tôi khá hạnh phúc và đầm ấm. Trong mắt tôi, em mà người phụ nữ ngoan hiền, nết na và biết chăm lo cho chồng con.

Hạnh phúc gia đình tôi có lẽ vẫn sẽ êm đềm như suốt 3 năm qua nếu như vợ tôi không lén lút ngoại tình. Cậu bạn cùng cơ quan đã nói với tôi rằng từng nhìn thấy cảnh vợ tôi vụng trộm với sếp trong phòng tắm. Thậm chí, anh ta còn chụp được một bức ảnh bóng hai người ôm nhau in lên cánh cửa phòng tắm khi đang làm "chuyện ấy". Run rẩy, đứng tim, tôi không thể tin được vào những gì mình vừa nghe. Nhưng rồi từng chi tiết trong câu chuyện mà cậu ta kể lại trùng khít với bối cảnh của một cuộc nhậu do tôi tổ chức tại nhà cách đây vài ngày. Hôm đó, sếp tôi cũng có mặt.

Không kìm được tức giận, ngay ngày hôm đó tôi đã hỏi thẳng vợ. Lúc đó, vợ tôi khá bối rối và chỉ phủ nhận một cách yếu ớt. Khi đưa bức ảnh do anh đồng nghiệp kia cung cấp, vợ tôi mới thừa nhận tất cả.

Vợ vụng trộm với sếp  0

Đau đớn khi biết vợ vụng trộm với sếp trong nhà tắm (Ảnh minh họa)

Vợ tôi nói, trong một phút yếu lòng đã chấp nhận chiều sếp ngay trong nhà. Khi tôi đã say mềm và không biết trời đất là gì. Sau khi đưa chồng lên phòng và đảm bảo rằng những đồng nghiệp có mặt ngày hôm đó cũng say khướt, vợ tôi đã làm liều. Và lý do khiến vợ tôi trao thân cho gã đàn ông khác cũng thật ngớ ngẩn. Cô ấy bị thôi miên bởi ngoại hình đô con, cơ bắp săn chắc của ông sếp sau chầu nhậu. Thậm chí, vợ tôi còn trách chồng không chịu tập thể hình để cơ thể đẹp hơn. Thật không thể tin được chỉ vì như vậy mà vợ vụng trộm với sếp ngay trong phòng tắm.

Trước kia tôi hạnh phúc, mãn nguyện bao nhiêu thì giờ đây cảm giác ê chề, bất lực và tuyệt vọng bấy nhiêu. Tôi không biết phải làm sao để đối mặt với bi kịch này nữa. Thực lòng, tôi vẫn còn yêu vợ nhưng khi tưởng tượng ra cảnh vợ vụng trộm với sếp trong phòng tắm tim tôi lại đau nhói. Tôi phải làm sao để thoát ra khỏi bế tắc này. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý