Sunye chính thức ra khỏi Wonder Girls và rời showbiz

msstit msstit @msstit

Sunye chính thức ra khỏi Wonder Girls và rời showbiz

Cựu thủ lĩnh Wonder Girls Sunye vừa lên tiếng xác nhận rời nhóm.

12/12/2014 05:08 AM
2,049

UPDATE: Đại diện JYP vừa lên tiếng phủ nhận thông tin Sunye rời Wonder Girls: "Sun vẫn còn hợp đồng (với JYP). Những điều cô ấy nói chưa được sự đồng ý từ phía công ty. Chúng tôi hiện không có gì để nói về việc này".

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Joongang Ilbo, Sunye vừa xác nhận cô sẽ chính thức ra khỏi Wonder Girls, đồng thời rời showbiz.

"Trở lại ngành công nghiệp giải trí? Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra!", cựu thủ lĩnh Wonder Girls khẳng định chắc nịch trong bài phỏng vấn dài nói về "sự nổi tiếng rỗng tuếch". Sunye tiết lộ rằng cô là một người sùng đạo và đã luôn đi nhà thờ từ khi còn nhỏ. Cô đã tìm ra niềm đam mê của mình và "gặp được Chúa Jesus" trong thời gian ở New York quảng bá single "Nobody" cùng Wonder Girls:


Sunye đã chính thức xác nhận rời Wonder Girls và rời bỏ luôn cả ngành công nghiệp giải trí

"Khi đến Mỹ, lần đầu tiên tôi có thời gian cho riêng mình kể từ khi ra mắt trong vai trò ca sỹ. Tôi đến nhà thờ mỗi sáng để cầu nguyện, khỏa lấp nỗi trống trải trong lòng. Đó là lúc tôi ngộ ra ý nghĩa những câu chữ trong kinh thánh. Ngay cả khi ở trên đỉnh cao sự nghiệp ca hát, tôi cũng không sao lấp đầy được sự trống trải bên trong, nhưng sau khi gặp Chúa, cuộc đời tôi đã thay đổi".

Hồi tháng 3 năm nay, Sunye đã khiến Kpop fan khắp nơi sửng sốt khi tuyên bố sẽ đi tình nguyện tại Haiti trong 5 năm. Ở thời điểm đó, JYP vẫn động viên các fan, khẳng định rằng Sunye không rời Wonder Girls. Tuy nhiên có vẻ như nữ ca sỹ đã tìm ra niềm đam mê mới cho mình.

Sunye được JYP "khai quật" vào năm 2001 qua chương trình "Dự án tài năng trẻ của Park Jin Young". Cô đã có 6 năm thực tập trong JYP trước khi ra mắt vào năm 2007 trong Wonder Girls. Tháng 1/2013, Sunye kết hôn với James Park và đến tháng 10 thì sinh hạ con gái đầu lòng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý