Sụp đổ khi người vợ ngoan hiền đi ngoại tình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sụp đổ khi người vợ ngoan hiền đi ngoại tình

Tôi thật không ngờ là một người gõ đầu trẻ mà vợ tôi lại có thể làm những việc như vậy. Giờ đây tình yêu, niềm tin của tôi đối với cô ấy đã sụp đổ.

09/11/2014 09:32 AM
8,882

Tôi từng có một gia đình êm ấm, với hai cô con gái xinh tươi ngoan ngoãn. Mặc dù sinh con một bề nhưng vợ chồng tôi sống với nhau rất hòa thuận. Vợ tôi là một giáo viên mầm non, còn tôi làm bên ngành kinh tế.

Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Trước khi cưới chúng tôi đã trải qua quãng thời gian yêu nhau gần ba năm sau đó mới quyết định làm đám cưới. Tình yêu ấy càng được củng cố hơn khi chúng tôi cùng nhau xây dựng tổ ấm tràn đầy yêu thương, hạnh phúc, nhất là lúc hai đứa con lần lượt chào đời.

Với tôi, gia đình luôn là điều đầu tiên tôi nghĩ tới. Chính vì vậy trong suốt những năm chung sống, tôi đều dành tình yêu thương của mình cho vợ và con. Bất cứ đi đâu, làm gì mà nhìn thấy món quà gì ưng ý, cảm thấy vừa mắt là tôi mua về tặng vợ. Kỷ niệm các ngày lễ lớn, Valentine, ngày Quốc tế phụ nữ, hay ngày Phụ nữ Việt Nam… tôi đều nhớ đến vợ, con mình đầu tiên.

Người ngoài nhìn vào ai cũng bảo gia đình tôi thật hạnh phúc. Chính tôi cũng cảm nhận thấy rằng mình thật may mắn mới cưới được một người vợ hiền, và có một gia đình hạnh phúc như thế. Ấy vậy mà cuộc đời không ai nói trước được điều gì.

phunu2-2731-1415350124.jpg

Ảnh minh họa: Bests.

Cách đây không lâu tôi cảm nhận thấy sự thay đổi của vợ. Tôi thấy được sự khác biệt của cô ấy thông qua cử chỉ, ánh mắt, nụ cười. Với bản năng nhạy cảm của một người đàn ông, tôi tự nhủ mình phải tìm ra sự thật đang dần thay đổi trong con người vợ mình.

Tôi vào Facebook của vợ mình mà không hề để cho cô ấy biết. Sau một hồi xem xét tôi phát hiện ra vợ mình hay chuyện trò với một người đàn ông trên đó. Họ hay nhắn tin qua lại với nhau bằng những lời lẽ rất khác. Trên đó vợ tôi gọi gã đó là "chồng iu", còn gã kia gọi vợ tôi là "bông hồng bé nhỏ của anh".

Nhìn thấy những dòng chữ đó nhảy múa ngay trước mắt, khiến cho lòng tự ái của tôi bị tổn thương. Ngay hôm đó, khi cô ấy vừa bước chân về đến nhà tôi đã nói chuyện thẳng thắn với vợ mình. Ban đầu cô ấy từ chối, nhưng sau khi tôi mở những dòng tin nhắn kia ra thì vợ tôi đã cúi đầu thừa nhận.

Vợ tôi nói quen người đàn ông đó qua mạng xã hội, ban đầu chỉ là trêu đùa cho vui. Nào ngờ cô ấy bị hớp hồn bởi những lời đường mật của gã đó và họ đã gặp nhau, quan hệ ở ngoài đời thực một vài lần. Cô ấy cầu xin tôi tha thứ cho lỗi lầm này mà đừng bỏ rơi cô ấy.

Tôi thật không ngờ là một người "gõ đầu trẻ" mà vợ tôi lại có thể làm những việc như vậy. Giờ đây tình yêu, niềm tin của tôi đối với vợ đã sụp đổ. Tôi định sẽ đuổi vợ mình ra khỏi nhà, công khai chuyện ngoại tình của vợ.

Nhưng thực tình tôi lại rất thương hai đứa con, chúng không có tội tình gì hết. Nếu bây giờ chúng biết được mẹ mình "hư hỏng" thì sẽ ra sao? Con tôi sẽ xấu hổ mà không dám đến trường mất. Như vậy thì tương lai các cháu sẽ mù mịt, tăm tối. Tôi không biết mình phải làm gì bây giờ? Không lẽ vì lỗi lầm của vợ mà tôi đánh đổi tương lai của con mình ư? Tôi đang rất cần một lời động viên, sẻ chia từ mọi người.

Thiên Bình

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý