Super Junior sẽ không có trưởng nhóm thay Lee Teuk

biettuot biettuot @biettuot

Super Junior sẽ không có trưởng nhóm thay Lee Teuk

Nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn sẽ hoạt động mà không có trưởng nhóm trong 2 năm.

23/10/2012 09:14 AM
9,244

Lee Teuk sẽ nhập ngũ vào ngày 30/10.

Ngày 30/10 tới đây, Lee Teuk sẽ bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự như bất kỳ thanh niên Hàn Quốc nào và trong quãng thời gian đó, Super Junior sẽ hoạt động mà không có ai đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm.

"Thời gian trôi thật nhanh. Cách đây vài ngày tôi có nói với Dong Hae rằng "còn 13 ngày" và cậu ấy nói lại là "12 ngày thôi", thế mà giờ đây chỉ còn đúng 1 tuần. Có cảm giác như tôi chưa bao giờ thấy thời gian trôi nhanh đến như vậy. Tôi từng đọc đâu đó rằng đời sẽ thay đổi tùy theo suy nghĩ của bạn, chính vì vậy, tôi đang cố gắng lạc quan nhất có thể" - Lee Teuk chia sẻ.

Việc hoạt động mà không đủ thành viên không phải là điều gì quá xa lạ với Super Junior. Giữa tháng 4, Kang In vừa mới trở lại sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hee Chul vẫn còn phục vụ trong quân đội. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Lee Teuk lần này lại khác bởi anh là người đứng đầu, dẫn dắt nhóm.

Khi được hỏi về thành viên sẽ ngồi vào chiếc "ghế nóng" thay Lee Teuk, anh chàng trưởng nhóm này đã bật cười và cho biết: "Các thành viên còn lại đều rất tốt và tôi hoàn toàn yên tâm ra đi. Nếu vị trí này được giao cho người khác và cậu ấy làm tốt thì khi trở về, tôi sẽ không có chỗ đứng. Vì vậy, tôi sẽ nói tôi tin tưởng họ và chỉ cần chú ý đến nhiệm vụ của mình mà thôi. Dĩ nhiên là tôi có lo lắng. Tình huống xấu nhất là nhóm sẽ yếu đi khi không có tôi. Tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin tưởng họ và chắc chắn họ sẽ làm tốt công việc".

Cũng trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lee Teuk đã nói về những tiếc nuối và kế hoạch trước khi nhập ngũ.

"Tôi chỉ vừa mới biết làm MC thì tuyệt vời như thế nào nên khá buồn khi phải ra đi. Trước khi nhập ngũ, tôi sẽ đến các đài truyền hình để nói lời cảm ơn tới các nhà sản xuất và người viết kịch bản đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua" - Lee Teuk phát biểu.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ điển trai này cũng chia sẻ về kế hoạch "tìm bạn gái" trước khi thực hiện nghĩa vụ với đất nước.

"Tôi đã cố gắng để có bạn gái. Tôi cố vì mọi người nói rằng thư của bạn gái sẽ là một nguồn sức mạnh to lớn trong thời gian tại ngũ. Tuy nhiên, tôi đã thất bại. Vì vậy, tôi sẽ thử lại khi xuất ngũ" - Lee Teuk bộc bạch.

Super Junior trên tạp chí High Cut số tháng 10.

 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý