Suy nghĩ thầm kín của chàng

sakura sakura @sakura

Suy nghĩ thầm kín của chàng

Tuy có sự khác biệt trong tư duy của đàn ông và phụ nữ nhưng cả hai đều hướng tới một cái đích cuối cùng là tình yêu cao đẹp.

30/01/2012 08:05 AM
33,478
Điều gì xảy ra nếu bạn có thể nghe thấy người đàn ông thành thật chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của họ về phụ nữ, hẹn hò, quan hệ tình dục và các mối quan hệ? Trang web về tình yêu Yourtango đã mời một nhóm nam giới độc thân và đã kết hôn tham gia khảo sát liên quan đến chủ đề này. Trong khi đó, một nhóm khác gồm toàn phụ nữ được xếp vào phòng riêng để lắng nghe những người đàn ông trả lời, nhưng họ không được phép tương tác. Dưới đây là kết quả của buổi phỏng vấn, có thể chúng sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Nếu bạn có thể nói với phụ nữ một điều bạn nghĩ rằng họ không biết, đó là gì?

1. Tôi muốn bạn cảm thấy hạnh phúc... Tôi muốn giúp bạn có được hạnh phúc.

2. Chúng ta thường tìm kiếm những điều sai sót thay vì phát hiệu những thứ có ích và thả lỏng hoàn toàn trong khoảng thời gian hẹn hò.

Bạn thường chú ý điều gì ở người phụ nữ?


1. Một nụ cười. Khi phụ nữ mỉm cười với tôi, cô ấy làm cho tôi choáng váng, mặc dù tôi đã 42 tuổi. Nó không quan trọng cô ấy là ai.

2. Một người phụ nữ biết mình muốn gì và biết làm thế nào để có được nó. Đó là sự tự tin, và đó là một cách tốt để gây chú ý.
3. Khi cô ấy là chính mình.
4. Người phụ nữ có sự đồng cảm, tình yêu, dịu dàng và ấm áp. Tôi thích những điều đó ở họ.
5. Không có sự cạnh tranh như khi nói chuyện với đàn ông. Chúng tôi nói với họ về mối quan hệ giữa nam và nữ. Trong khi đó, những người đàn ông chỉ nói chuyện với nhau về việc họ đang làm.
6. Phụ nữ là những sinh vật chỉ đẹp. Họ rất khác chúng tôi và họ luôn đẹp.

Bạn có muốn phụ nữ chủ động rủ bạn đi chơi không?

1. Có chứ. Nếu một người phụ nữ làm vậy, tôi sẽ cảm thấy rất vui.

2. Hãy tiếp cận chúng tôi và thể hiện rõ ràng bạn đang quan tâm. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn nói "có" ... nhưng hãy để tôi là người chủ động hỏi.
3. Có thể tôi chẳng để ý đến bạn đâu. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến tôi, hãy cho tôi biết điều đó. Tôi biết có thể bạn xấu hổ một chút khi nói ra điều đó nhưng nếu không nói, mối quan hệ của chúng ta chỉ là con số 0.

Bạn muốn gì từ người phụ nữ của bạn?

1. Tôi muốn cô ấy giống như mẹ của tôi: yêu thương vô điều kiện và luôn nghĩ rằng tôi tốt hơn cả cách tôi nghĩ về mình.

2. Tình yêu và chấp nhận tôi là chính tôi.Đàn ông là vậy. Họ muốn cho và được nhận. Họ muốn được phụ nữ yêu vì chính họ là họ. Đàn ông có thể nghĩ khác so với phụ nữ nhưng điều đó không có nghĩa là họ muốn những điều khác phụ nữ. Một khi bạn chấp nhận điều đó, hãy dành thời gian để hiểu cách họ suy nghĩ và cảm thấy, và tìm hiểu xem làm thế nào để giao tiếp với họ. Bạn hoàn toàn có thể có một mối quan hệ tuyệt vời với người đàn ông bạn yêu thương.
ỡ rối tơ lòng  
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý