Suýt mất chân vì nhện độc cắn

lover lover @lover

Suýt mất chân vì nhện độc cắn

(ĐSPL) Aideen Hynes, cô gái 34 tuổi suýt mất đi chân của mình sau khi bị tấn công bởi một con nhện góa phụ ở County Down, Bắc Ireland.

02/08/2015 09:32 PM
84

Thông tin trên tờ Metro ngày 30/7, Aideen Hynes, 34 tuổi, người mẹ 4 con đến từ Anh đã bị loại nhện góa phụ, một loại nhện cực độc cắn vào bắp chân trái của mình khi đang nằm trên giường.

 - Ảnh 1Phóng to

Chân dung một chú nhện góa phụ cực độc.

Rất nhanh chóng sau đó, cô đã quăng tấm chăn ra, nhảy xuống giường và không thể nào tìm thấy con nhện độc vì nó đã nhanh chóng bỏ đi.

 - Ảnh 2Phóng to

Aideen Hynes, 34 tuổi.

Nhưng nọc độc ở vết cắn nhanh chóng lan rộng lên chân cô và đằng sau đầu gối của cô khiến nó sưng ngay tức thời.

Sau đó, Aideen đã đến hiệu thuốc gần nhà và các y bác sĩ gần đó khuyên cô nên nhanh chóng đến bệnh viện trước khi nọc độc lan ra khắp các cơ và gây nguy hiểm đến tính mạng. Một ngày sau, Aideen đã được đưa tới bệnh viện khi tay chân đã ở trong tình trạng sưng to gấp đôi hơn bình thường.

Cô Aideen chia sẻ: “Tôi cảm nhận được có thứ gì đang bò trên chân của mình và cố gắng đuổi nó đi. Có lẽ nó nghĩ nó đang bị đe dọa nên nó đã cắn tôi. Vết cắn của con nhện thực sự rất đau. Khi nhìn thấy vết cắn, chồng tôi đã biết ngay vết thương đó là do nhện cắn. Chúng tôi đã lật tung cả phòng ngủ nhưng không thể nào tìm thấy nó. Tôi đã không chợp mắt được một chút nào từ lúc đó, khi vết cắn cứ đau âm ỉ 5 phút một lần”.

 

 - Ảnh 3Phóng to

Hình ảnh chân trái của Aideen với vết thương lở loét sau khi bị nhện tấn công từ trên giường.

'Chân tôi đã bị sưng lớn và nó bắt đầu mưng mủ khiến tôi không thể đi được. Điều này thật là khủng khiếp”, người mẹ của 4 đứa con cho biết.

Khi nọc đọc đã lan xuống mắt cá và cả bàn chân của Aideen, bác sĩ lo sợ họ phải cắt bỏ bàn chân của cô. Tuy nhiên, Aideen đã rất may mắn, sau khi được điều trị bằng thuốc kháng histamine và thuốc kháng sinh, cô đã dần hồi phục.

"Tôi đang đi bằng nạng. Thật kinh khủng, tôi nghĩ tôi sẽ phải mất chân của tôi. Nó đã rất đau đớn, tôi thậm chí đã sẵn sàng để cắt đứt chân củamình.", Aideen nhớ lại sự việc.

Sau khi trải qua điều trị chuyên sâu, cô đã hồi phục hoàn toàn. Trước đó, chồng của Aideen cũng đã bắt được con nhện góa phụ và thả nó ở sân sau nhà thay vì giết nó để trả thù.

MẠC NHIÊN (Theo Metro)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý