Suýt mất con 20 ngày tuổi vì cho bạn chat Facebook mượn con

mesu mesu @mesu

Suýt mất con 20 ngày tuổi vì cho bạn chat Facebook mượn con

Do không sinh được con, Trang đã lập mưu bắt cóc con của người bạn mới quen trên mạng nhằm “đối phó” với gia đình nhà chồng.

25/11/2014 03:11 PM
7,006

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 24/11 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Ngọc Minh Trang (17 tuổi) và Trương Thị Ngọc Oanh (54 tuổi), đều quê tỉnh Lâm Đồng, để điều tra về hành vi chiếm đoạt trẻ em.

 - Ảnh 1

Trương Thị Ngọc Oanh (bên trái) và Huỳnh Ngọc Minh Trang (bên phải). (Ảnh báo Đồng Nai)

Theo điều tra ban đầu, chị T.H.H, ngụ khu phố 2, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, Đồng Nai, là mẹ của bé T.N.T (vừa tròn 20 ngày tuổi) – nạn nhân trong vụ chiếm đoạt trẻ em trên. Được biết, chị H tình cờ quen Trang trên mạng xã hội Facebook trong thời gian mang thai bé T.

Trong thời gian quen nhau, Trang tâm sự với chị H về việc mình cũng từng mang thai cùng thời điểm với chị H nhưng bị sẩy thai. Hai vợ chồng Trang đã giấu kín chuyện này với gia đình nhà chồng. Còn phía chị H, chị cũng tâm sự với Trang rằng mình đang mang thai với một người đàn ông, nhưng không thành vợ chồng và đang phải ở với cha mẹ ruột.

Sau nhiều lần tâm sự, Trang luôn tỏ ra quan tâm, động viên chị H cùng vượt qua khó khăn hoàn cảnh. Đến khi biết chị H đã sinh em bé được hơn nửa tháng, Trang gọi điện cho chị H báo tin sẽ cùng mẹ ruột đến thăm.

Trong lần ghé thăm mẹ con chị H vào ngày 20/11, Trang đặt vấn đề “mượn” cháu T. để đối phó với gia đình nhà chồng vì mẹ chồng Trang nhắn tin báo đang từ quê lên thăm cháu. Cảm thương hoàn cảnh của Trang nên chị H đã đồng ý cho Trang mượn bé T trong ngày gặp mẹ chồng.

 - Ảnh 2

Bé T.N.T trở về trong vòng tay yêu thương của gia đ��nh

Sáng ngày 22/11, theo kế hoạch định sẵn, Trang sẽ thuê 2 phòng ở nhà nghỉ H (phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa) để trú ngụ. Khi mẹ chồng Trang đến, chị H sẽ bế con đến giao cho Trang và lánh mặt sang phòng bên cạnh chờ, sau đó Trang sẽ trả con lại cho chị H Thấy hoàn cảnh của Trang khá bi đát, chị H đã đồng ý cho “mượn” con.

Đến trưa 22/11, chị H đưa con đến nhà nghỉ H gặp Trang. Sau khi giao con cho Trang và bà Oanh (đang ở phòng nghỉ số 1), chị H được bố trí sang nghỉ tạm ở phòng nghỉ số 5 để chờ. Được khoảng 15 phút, cảm thấy nóng ruột, chị H chạy qua phòng Trang thì thấy phòng trống không. Chị H hốt hoảng chạy xuống hỏi quản lý nhà nghỉ thì được biết Trang và bà Oanh vừa bế bé T. lên xe taxi Mai Linh rời khỏi đây.

Ngay lập tức, chị H gọi điện thoại báo cho người nhà và cảnh sát 113, đồng thời gọi điện thoại lên tổng đài taxi Mai Linh nhờ tìm hộ.

Theo chị H kể lại, trong quá trình đưa con chị H đi, Trang có nhắn tin cho chị H biết sẽ đưa cháu T về Lâm Đồng nuôi dưỡng và sẽ gửi tiền cho chị. Nhờ sự giúp đỡ của tổng đài hang taxi Mai Linh được biết, trước đó, một chiếc taxi của hãng chở khách gồm 2 người phụ nữ và một trẻ sơ sinh đi từ nhà nghỉ ở Biên Hòa đến khách sạn 45, gần khu vực cầu Suối Linh thuộc phường Long Bình.

Từ thông tin của nhà xe cung cấp, gia đình chị H đã nhanh chóng đến khách sạn 45 thì phát hiện Trang và bà Oanh bế bé T đang trốn trong nhà vệ sinh. Trang đút tay vào miệng để bé không khóc thành tiếng. Sau đó, người nhà chị H đã khống chế mẹ con Trang giao cho công an phường giải quyết.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục xác minh nhân thân, động cơ bắt cóc bé T. của hai đối tượng trên.

V.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý