Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk

sakura1 sakura1 @sakura1

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk

Sau khi tiết lộ những hình ảnh của công tố viên Lee Jong Suk, đài SBS tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức bằng loạt ảnh mới toanh của Suzy trong While You Were Sleeping.

12/09/2017 11:08 AM
739

Sau khi tiết lộ những hình ảnh của "công tố viên" Lee Jong Suk, đài SBS tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức bằng loạt ảnh mới toanh của Suzy trong "While You Were Sleeping".

"While You Were Sleeping" đã trở thành bộ phim nhất định phải xem của người hâm mộ ngay sau khi tên hai diễn viên chính được tiết lộ.

Sự kết hợp trong mơ giữa hai ngôi sao trẻ đang cực kỳ được yêu thích Suzy và Lee Jong Suk, cùng uy tín của biên kịch đã làm nên thành công của "I Hear Your Voice", “Pinocchio” và "Dream High" Park Hye Ryun khiến khán giả cực kỳ mong chờ bộ phim.

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk - Ảnh 1Phóng to

Cặp đôi Suzy và Lee Jong Suk trong drama "While You Were Sleeping".

“While You Were Asleep” có nội dung về cô gái tên Hong Joo (Suzy) có khả năng kỳ lạ thấy được trước những chuyện xấu sẽ xảy ra trong giấc mơ của mình, và một vị công tố viên (Lee Jong Suk) sẽ tìm cách ngăn chặn những điều xấu đó diễn ra ngoài thực tế.

Hôm qua, những hình ảnh chính thức về nam chính Lee Jong Suk trong vai trò công tố viên đã được nhà đài tiết lộ. Và mới đây nhất, đến lượt Suzy trong cả hai tạo hình tóc ngắn và tóc dài.

Trong một số bức ảnh, Suzy thể hiện một khía cạnh dễ thương, thoải mái với nhân vật của mình khi mặc một chiếc tạp dề đỏ và nói "Hwaiting!".

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk - Ảnh 2Phóng to

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk - Ảnh 3Phóng to

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk - Ảnh 4Phóng to

Ngược lại với những hình ảnh khác của Suzy với vẻ mặt đau đớn trên khuôn mặt của cô sau khi thức dậy từ một cơn ác mộng, hoặc suy ngẫm với một cây bút trong tay và chiếc laptop ở gần đó.

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk - Ảnh 5Phóng to

Nhân vật của Suzy - Nam Hong Joo là một cô gái tạm thời thất nghiệp đang giúp đỡ mẹ ở cửa hàng bán thịt lợn. Khả năng đặc biệt của cô khiến Hong Joo gặp nhiều rắc rối, nhưng cũng không thể ngăn được tinh thần nghĩa khí muốn giúp đỡ mọi người thông qua khả năng đó của nữ nhân vật chính.

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk - Ảnh 6Phóng to

Suzy khoe vẻ thanh tân trong drama "siêu hot" cùng Lee Jong Suk - Ảnh 7Phóng to

Để vào vai Hong Joo, lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Suzy đã từ bỏ mái tóc dài - một trong những yếu tố khiến cô trở thành "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.

Thay vì những bỡ ngỡ ban đầu, hiện tại người hâm mộ đã dần quen và càng yêu mến hơn hình ảnh Suzy tóc ngắn bởi vẻ thanh tân tươi sáng và cả nét quyến rũ, cá tính lúc cần thiết mà người đẹp thể hiện.

Suzy đã dành rất nhiều tâm huyết cho "While You Were Sleeping", cô nàng thảo luận kỹ càng về kịch bản, đặc biệt là khả năng đặc biệt của nhân vật, môi trường sống và những lần thay đổi cảm xúc theo diễn biến nội dung.

"Năm ngoái tôi đã là No Eul của 'Uncontrollably Fond', nhưng hiện tại tôi lại hoàn toàn đắm chìm vào Hong Joo của 'While You Were Asleep'. Bởi Hong Joo là một cô gái có nhiều mặt rất nữ tính nên mọi người cũng sẽ thấy được sự thay đổi đó của tôi trong đời thực" - Suzy chia sẻ về vai diễn mới.

“While You Were Sleeping” sẽ được lên sóng trên đài SBS vào ngày 27/9 sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý