Suzy tiết lộ vì sao cô phải lòng Lee Min Ho

mesuhao mesuhao @mesuhao

Suzy tiết lộ vì sao cô phải lòng Lee Min Ho

Bạn gái sinh năm 1994 của Lee Min Ho Suzy đã rất thẳng thắn trả lời những câu hỏi về mối quan hệ của hai người mà không che giấu một chút nào.

30/03/2015 08:16 PM
1,169

 

Một trong những chủ đề nóng của fan Kpop trong những ngày gần đây là mối quan hệ vừa được tiết lộ của 'tình đầu quốc dân' Suzy và nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho.

 - Ảnh 1

Hôm nay, khi tham gia chương trình 'Happy Together 3' để quảng bá cho single mới của MissA, Suzy đã chia sẻ lý do cô hẹn hò với Lee Min Ho.

'Em không thể nói quá rõ ràng được nhưng anh ấy rất thấu hiểu và chu đáo. Anh ấy cũng là một người có trái tim vô cùng ấm áp nữa, và bởi vậy em nghĩ là mình đã bắt đầu có tình cảm với anh ấy. Bọn em sẽ tiếp tục quan tâm tới nhau như vậy' - Suzy thẳng thắn cho biết.

Một trong số những điều khiến mọi người tò mò là cuộc hẹn ở London của cặp đôi, và Suzy kể: 'Vì lịch làm việc quá chồng chéo nên thành ra bọn em đành gặp nhau ở London. Thực ra bọn em cũng không làm gì đặc biệt lãng mạn hay gì cả, chỉ là lái xe vòng quanh, ăn tối và dành thời gian bên nhau như những cặp đôi bình thường khác'.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai khi giờ đây họ đã hẹn hò công khai, Suzy trả lời:

'Bởi vì em vừa trở lại cùng MissA nên kể từ giờ em sẽ rất bận rộn, bọn em sẽ động viên nhau từ xa và tiếp tục cố gắng để duy trì mối quan hệ song song với việc hoạt động thật chăm chỉ'.

Single 'Colors' của MissA nhận được phản hồi vô cùng tốt của người hâm mộ khi vừa được công bố chính thức. Trong khi đó, Lee Min Ho đang xem xét dự án phim truyền hình tiếp theo sau 'The Heirs'.

Vi An (Theo Koreaboo)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý