Syria bắn hạ một máy bay không người lái của Israel

mesu mesu @mesu

Syria bắn hạ một máy bay không người lái của Israel

Một máy bay trinh sát không người lái của Israel đã bị bắn rơi trên thành phố phía tây nam của Syria, alQuneitra theo tin tức từ quân đội Syria.

22/12/2014 03:33 PM
580

Trích dẫn nguồn tin quân sự, phương tiện truyền thông cho biết máy bay không người lái Skylark đã bị bắn hạ vào hôm qua khi nó đang trinh sát trên Quneitra tại cao nguyên Golan.

 - Ảnh 1

Binh sỹ Israel khởi động một máy bay không người lái. Ảnh minh họa.

Quneitra nằm ở khu phi quân sự giữa Syria và khu vực Israel chiếm đóng tại cao nguyên Golan và được lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc giám sát từ năm 1974.

Các quan chức Israel chưa có bình luận gì về điều này trong khi báo cáo của truyền thông không có thêm thông tin chi tiết.

Sự việc này xảy ra trong bối cảnh quân đội Syria đang chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến chống lại các chiến binh do nước ngoài hậu thuẫn trong những tháng vừa qua.

Israel là một trong những nước ủng hộ các chiến binh Takfiri chống lại Chính phủ Syria, đã thực hiện nhiều cuộc không kích vào các vị trí bên trong lãnh thổ Syria kể từ khi nổ ra cuộc bạo động ở nước này vào năm 2011.

Syria đã chỉ trích các cuộc không kích của Israel và gọi đó là một sự vi phạm trắng trợn đối với sự toàn vẹn lãnh thổ của mình đồng thời kêu gọi Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc lên án Israel về hành động đó.

Trần Vũ (Theo Presstv)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý