Tạ Đình Phong 'ngoan' từ khi tái hợp với Vương Phi

biettuot biettuot @biettuot

Tạ Đình Phong 'ngoan' từ khi tái hợp với Vương Phi

(Ngoisao.vn) Diễn viên Địch Ba Lạp cho biết, hiện tại mình hoàn toàn mãn nguyện với con trai và khẳng định có chết cũng an lòng.

25/11/2014 02:02 PM
5,309

Ngày 23/11, mẹ của Tạ Đình Phong - cựu diễn viên TVB Địch Ba Lạp rạng rỡ tới xem một buổi biểu diễn ở Hồng Kông và không giấu được sự mãn nguyện khi nói về con trai mình.


Địch Ba Lạp khoe hình món ăn con trai nấu

Địch Ba Lạp cho biết con trai bà gần đây rất ngoan, sáng 9 giờ dậy, tối 10h hơn cũng đã đi ngủ. Anh không chơi điện tử và uống cà phê nữa. Không những thế, nam diễn viên còn thường xuyên đi khám bác sĩ kiểm tra xương cốt, vì nếu không kiểm tra thì đến 40 tuổi có thể anh đã phải chống nạng để đi lại.

Khi được hỏi nguyên nhân sự thay đổi lớn này có phải do Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi hay không, nữ diễn viên vui vẻ gật đầu. Bà cho rằng, hiện tại mình hoàn toàn mãn nguyện và yên tâm về các con và có chết cũng an lòng.


Đình Phong "ngoan" từ khi quay lại với Vương Phi

Nhắc đến chuyện của Tạ Đình Phong và Vương Phi, nữ diễn viên không ngừng nở nụ cười rạng rỡ, bà cũng hy vọng được gặp gỡ, ăn cơm cùng Vương Phi và nếu có cơ hội sẽ sẵn sàng mời các phóng viên tới ăn cùng.

Mẹ của nam tài tử Tạ Đình Phong là Hoa hậu Hồng Kông năm 1973 và từng là MC, diễn viên của đài TVB. Ba Lạp kết hôn với diễn viên Tạ Hiền và có hai con Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình. Sau khi ly dị năm 1995, bà đã tiếp tục đi bước nữa.


Mẹ Tạ Đình Phong lúc trẻ


Hình ảnh hai mẹ con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý