Tã giấy cao cấp cho bé: mẹ đã hiểu và lựa chọn đúng?

mesu mesu @mesu

Tã giấy cao cấp cho bé: mẹ đã hiểu và lựa chọn đúng?

Tã giấy đã trở thành người bạn không thể thiếu với bé trong những năm tháng đầu đời và trở nên quen thuộc với nhiều bà mẹ hiện đại. Tuy nhiên, rất nhiều bà mẹ còn hiểu chưa đúng và mắc phải sai lầm khi lựa chọn tã giấy cho bé…

05/09/2014 09:12 AM
33,205

- Tã giấy càng dày càng thấm hút tốt: đây là quan niệm sai lầm của nhiều bà mẹ khi chọn tã giấy cho con. Một chiếc tã giấy quá dày sẽ rất dễ gây hăm, khiến bé gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển, chơi đùa, đặc biệt là trong giai đoạn vận động đầu đời khi bé rất hiếu động, thích thú khám phá thế giới xung quanh. Thực tế ngày nay, bằng cải tiến công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất tã giấy đã làm ra những chiếc tã giấy cao cấp mỏng nhưng khả năng thấm hút tối đa, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng trong 10 giờ đồng hồ, hạn chế được tình trạng trào ngược, hăm tã, gây kích ứng cho làn da non mềm của bé... Công nghệ Air-Fit® của tã giấy Moony là một điển hình. Đây là kết quả của một quá trình đầu tư nghiên cứu nhiều năm liền của các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của tập đoàn Unicharm, Nhật Bản. Tã giấy được sản xuất với công nghệ này sẽ luôn co giãn vừa vặn với cơ thể bé, chống hăm, chống trào ngược, mà không để lại vết tì hằn.

       159613643
Tã giấy nhập khẩu cao cấp cho bé sẽ giúp mẹ nâng niu bé hoàn hảo trong những năm đầu đời.

 Tã giấy chỉ cần một loại với số lượng lớn: Nhiều bà mẹ nghĩ rằng ngày nào bé cũng dùng tã giấy, thay liên tục nên mua một loại với số lượng lớn cho đỡ mất công. Nhưng thực tế, ở những giai đoạn khác nhau, bé sẽ phát triển cơ thể và cần các loại tã giấy khác nhau để phù hợp với nhu cầu, kích thước và tỷ lệ cơ thể. Như ở giai đoạn sơ sinh, mẹ nên lưu ý mua tã giấy cho trẻ sơ sinh. Tã giấy sơ sinh với thiết kế đặc biệt sẽ bảo vệ phần rốn còn non yếu của bé. Đến khi lớn hơn, bé cần dùng tã giấy với kích cỡ lớn hơn, tã dán hoặc tã quần tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bé trai thường làm ướt phần trước của tã còn bé gái làm ướt phần sau nhiều hơn, do đó tã giấy cũng nên chọn loại dành riêng cho bé trai và bé gái.

 Tã giấy sản xuất ở đâu không quan trọng: Rất nhiều bà mẹ đã bỏ qua tiêu chí nhà sản xuất khi lựa chọn tã giấy cho bé. Tuy nhiên, đây là một tiêu chí cực kỳ quan trọng không nên bỏ qua. Như các mẹ đã biết thì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm vì thế tã giấy mà các mẹ chọn cần phải đến từ các nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu và chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé. Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm tã giấy đến từ các quốc gia có tiêu chí đánh giá chất lượng khắt khe, vệ sinh như Hoa Kỳ, Nhật Bản…Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm tã giấy nhập khẩu, các mẹ nên ưu tiên chọn lựa tã giấy nhập khẩu trực tiếp và có sự bảo chứng của đơn vị sản xuất bởi chế độ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tã giấy cho bé đúng là một lựa chọn “tốn não” của các mẹ. Chính vì vậy, mỗi khi chọn mua, các mẹ hãy dành thời gian tham khảo, tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng để tránh mắc phải những sai lầm trên và có được sự lựa chọn tã giấy cao cấp đúng đắn nhất cho bé yêu.

Tã giấy Moony là thương hiệu tã giấy cao cấp đến từ Nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản (*), đã chinh phục được sự tin yêu của các bà mẹ khó tính Nhật trong suốt 33 năm có mặt trên thị trường. Với công nghệ ưu việt Air – Fit®, Moony sở hữu các tính năng vượt trội như mỏng mà vẫn thấm hút nhanh, không trào ngược, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé, ôm sát nhưng không hằn lên da bé, dễ mặc và cho phép bé vận động thoải mái. Hiện tại, Moony cũng là sản phẩm tã giấy nhập khẩu được rất nhiều  bà mẹ Việt tin tưởng và yêu mến. Hiện nay, Moony đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Diana – thành viên của tập đoàn Unicharm, Nhật Bản. Bắt đầu từ tháng 8/2014, khi mua sản phẩm tại các cửa hàng Moony, các bà mẹ sẽ được hướng dẫn, tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng tã đúng cách cũng như cách chăm sóc cho bé.

Hà Nội:

161 Chùa Bộc, quận Đống Đa

15/7 Diệp 23 Xã Đàn, quận Đống Da

15/7 Yến 110 Khương Trung, quận Thanh Xuân

15/7 Hường 53 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân

388 Xã Đàn, quận Đống Đa

 40 Nguyễn Siêu, quận Hoàn Kiếm

311 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

184 Tây Sơn, quận Đống Đa

502 Trương Định, quận Hoàng Mai

8 Nguyễn Sơn, quận Long Biên

40 Nguyễn Siêu

195G Minh Khai

314 Bạch Mai

36 Thành Công

823 Đê La Thành

133 Thái Hà

B11 Kim Liên

113 Hoàng Tích Trí

96 Âu Cơ

15 Lãn Ông

Lotte Max Đào Tấn

TPHCM:

37 Cửu Long Q10

285 Lý Thái Tổ Q10

321 Nguyễn Thiện Thuật Q3

57A Nguyễn Thông Q3

457 Trần Hưng Đạo Q1

1B Tôn Thất Tùng Q1

60 – 62 Tôn Đản Q4

344 Phạm Hùng Q8

697 Bến Bình Đông Q8

I4 – I5 chợ Kiến Đức, Q.BT

S15 (Carillon) Chung cư Hoàng Hoa Thám, Q.TB

006 Lô F Chung cư Vườn Lan, Q.TB

395 Thoại Ngọc Hầu, Q.TP

11 đường số 9 căn cứ 26, Q.GV

23A Cư xá 307 Q. BT

226 Lê Quang Định Q.BT

204A Nguyễn Thị Định Q.BT

142 Lê Văn Việt Q9

332-334 Võ Văn Ngân Q.TĐ

®: Được đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản và hiện đã đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam

(*)Nguồn: INTAGE SRI, Doanh số ngành hàng tã em bé, 4/2004 – 3/2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý