Tá hỏa khi biết chồng là khách hàng ruột của cave

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tá hỏa khi biết chồng là khách hàng ruột của cave

Anh thường xuyên đi nhậu, đi gái cũng bạn bè, anh cho rằng đó là chuyện bình thường của mọi đàn ông.

09/09/2014 04:05 PM
2,310

Chúng tôi cưới nhau đã được 5 năm. Có với nhau một bé trai 4 tuổi nhưng anh hết lần này đến lần khác có đủ mọi trò khiến tôi mệt mỏi. Tôi là một cô gái tỉnh lẻ và cũng khá xinh đẹp so với những lời khen ngợi mọi người xung quanh. Chồng tôi mặc dù nhiều tuổi nhưng anh là người nghiện game online từ lâu, khi lấy về tôi và gia đình anh đã hết lời khuyên nhủ nhưng anh vẫn không nghe, vẫn bỏ bê cuộc sống gia đình. Tôi bụng bầu mà anh cũng chẳng thèm quan tâm xem tôi suy nghĩ như thế nào? Đến sờ bụng tôi xem con đạp nhiều hay ít anh cũng chưa bao giờ làm. Những tưởng chỉ game online nhưng không phải, anh còn có thói quen ham gái lạ.

Lần đầu tiên là lúc con trai tôi được 6 tháng tuổi, anh cặp kè qua lại với một cô gái 9X. Anh đến gặp gỡ cô nhiều đêm (do công việc của chồng tôi cứ một tuần thì hai đêm anh không về nhà). Anh còn nói sẽ lo hết mọi thứ cho cô và bảo cô thuê nhà khác ở khi cô đang ở cùng với bạn. Khi ấy tôi phát hiện ra và đã rất đau khổ, tôi vừa bị stress sau sinh lại thêm chồng mình như vậy. Vậy mà anh vẫn ngoan cố nói với tôi là không có chuyện gì! Nhưng rồi vì con tôi cũng cho qua chuyện, hơn nữa càng ngày anh càng tỏ ra quan tâm tới mẹ con tôi nhiều hơn.

Mọi chuyện nguôi ngoai cho đến khi tôi đọc được tin nhắn lạ vào máy anh khi anh đang ngủ, tôi tò mò thì thấy họ hẹn gặp "ở chỗ cũ" của hai người. Đầu tôi quay cuồng, chân tay run rẩy. Tôi đã giả là anh và nhắn tin qua lại để biết điểm hẹn đó, tôi bình tĩnh đến chỗ hẹn đặt phòng và nhắn tin cho cô gái kia số phòng. Tôi thầm nghĩ chắc là bồ nên mới hẹn nhau ở chỗ cũ thế này, nhưng thật bất ngờ và tôi thật không tin vào mắt mình nữa. Một cô cave được bảo kê chở trên chiếc xe thồ 3 - 4 cô mà bất kỳ ai cũng từng nhìn thấy ngoài đường. Một cô bước vào, tay cầm hai chiếc bao cao su và miệng đọc số phòng tôi đã đặt. Tôi choáng váng thật sự nhưng cũng kịp bình tĩnh để bấm máy vào số đã hẹn, đúng là máy cô ta và tôi đã xin được nói chuyện.

Thái độ của gái đường chợ có khác, chẳng bù cho cách cư xử đàng hoàng của tôi. Nhưng dù sao tôi cũng biết cô ta và chồng tôi đã hẹn nhau ở khách sạn đó nhiều lần, tôi không còn gì để nghĩ nữa. Về nhà tôi đã hỏi chồng và cũng nhận được câu biện minh rằng: "Có thằng ở cơ quan anh hay mượn máy anh, chắc họ hẹn nhau bằng máy của anh nên cô ta quen số mới gọi hẹn như vậy". Tôi đã cố hỏi là ai vì cả cơ quan anh tôi đều biết hết mọi người, anh không nói mặc cho tôi tức giận như thế nào. Dù sao tôi cũng không bắt được tận mắt hai người trên giường với nhau và thế là lại một lần vì con và vì bố mẹ tôi nữa. Nhưng cảm giác ghê tởm khi gần chồng làm tôi không thể có được cảm giác hạnh phúc, tôi đã sống dối lòng mình.

Cuộc sống lại êm ả trôi qua, và chồng tôi lại là một con người đầy trách nhiệm. Anh quan tâm đến tôi và con từng phút, tôi và con muốn đi đâu làm gì anh đều chiều theo. Mua gì anh cũng vui vẻ đồng ý, và ngay cả việc vợ chồng tôi xin chuyển ra ngoài ở riêng cũng đã được như ý. Ai cũng nói tôi may mắn và hạnh phúc vì được tất cả: nhà cửa, chồng yêu chiều và con trai kháu khỉnh.

gai1-3716-1410168889.jpg

Ảnh minh họa: Matingmatch. 

Nhưng hình như cuộc đời không chiều lòng người. Gần đây chồng tôi lại bắt đầu qua lại, giao du với đám bạn cũ mà theo mọi người nói là "nhiều trò hư". Nhiều lần anh đi với bạn bè, đi ăn uống hát hò và gọi cả gái vào phòng. Khi tôi biết hỏi ra thì anh nói: "Có 3 thằng với nhau nhưng 2 thằng kia nó gọi gái vào thôi, còn anh ngồi mình". Sao lại có thể có điều đó xảy ra được đúng không mọi người? Mặc dù rất tức giận, nhưng thôi vì tôi có bắt được tận tay đâu mà nói gì được chứ!

Chuyện chắc không đến mức tồi tệ nếu như tôi không quá nhạy cảm, là phụ nữ chắc rất nhiều người vợ giống như tôi. Khi chồng mình có gì đó khác hoặc là đi đâu mờ ám là tôi đều thấy "ruột gan nóng như lửa đốt", hôm đó anh lại có hẹn đi với bạn. Cũng là đi ăn và hát, theo linh cảm khi tôi gọi cho anh thì anh chạy ra ngoài nghe điện thoại. Đến khi tôi yêu cầu anh vào phòng cho tôi xem có giọng con gái hát không thì anh không vào, nói không có.

Mọi chuyện như xui khiến, tôi lao xe đến theo định vị điện thoại từ lúc trước anh bật. Tôi lần theo và đã đến được quán karaoke nhạc xập xình, tôi lên tìm phòng hát và đã tìm được một phòng điện tắt tối om, nhạc sàn mở ầm ầm và khi tôi chui vào ngó ngược ngó xuôi cũng đã tìm được chồng mình đang ôm gái trong ánh điện lờ mờ của nhạc nhảy. Tôi đã bật điện lên trong sự ngỡ ngàng của đám bạn anh, của hội gái đường phố và hơn hết là của anh.

Tôi đã không kìm được sự tức giận bỏ khỏi nơi nhơ nhuốc đó và lao ra ngoài, tôi gọi điện cho mẹ chồng. Nói với bà sự việc nhưng đáp lại một đứa con dâu đàng hoàng như tôi, bố mẹ chồng tôi không thèm nhìn tôi, chào cũng không trả lời lấy một câu. Thực sự tôi thất vọng vô cùng, càng thất vọng hơn với thái độ của chồng mình.

Những tưởng anh sẽ biết điều mình làm đối với người phụ nữ của anh như vậy là không chấp nhận được, vậy mà anh tuyên bố thẳng thắn với tôi: "Tôi thấy như thế là bình thường, có gì đâu mà cô phải gọi bố mẹ. Tôi quen sống thoáng rồi, nếu cô thấy như thế không chấp nhận được thì giải tán". Đã vậy, khi đi với bạn anh về anh còn dở thói đánh tôi nữa, chuyện đó khiến con tôi nó cứ nhắc mãi với người khác vì nó được chứng kiến cảnh bố vũ phu. Tôi không tin vào tai mình nữa, hơn nữa chồng tôi đã viết đơn ly hôn. Tôi thì đồng ý luôn còn gì tranh cãi.

Từ hôm đó gia đình tôi luôn trong tình cảnh mâu thuẫn nhau, tranh cãi và căng thẳng. Mỗi khi nhìn thấy anh cười nói bên con, tôi đều thấy đáng khinh và ghê tởm anh. Tại sao một người chồng như thế lại có thể thay đổi chọn gái làm niềm vui, khách quen của cave nữa? Đây là người mà tôi đã chọn và gửi gắm cả đời ư?

Tôi quyết định tạm thời ly thân cho đến khi thủ tục của chúng tôi xong hoàn tất. Bạn bè biết chuyện đã khuyên tôi rất nhiều, có người hiểu thì chia sẻ, có người nói: "Giờ nhà cửa đàng hoàng, công việc, con cái như vậy. Sao phải ra đi tay trắng, sao phải để bố mẹ bị mang tiếng vì mình?".

Nhưng mọi người có hiểu, khi tình cảm đã hết thì thứ vậy chất đó vô nghĩa lắm! Tôi biết nếu quyết định vậy người thiệt thòi nhất sẽ là con tôi, người mang tiếng mãi sẽ là bố mẹ tôi vì có con gái bỏ chồng. Và bao nhiêu lời thị phi nữa về tôi, nhưng có ai hiểu và sống trong cuộc sống của tôi? Tôi phải làm sao? Nếu cố thì phải cố đến khi nào? Sự cố gắng của tôi liệu có được gì hay không? Hay là chỉ nhận lại sự tổn thương và những lời lẽ xúc phạm? Tôi muốn quyết định một lần và thay đổi cuộc sống bế tắc của tôi, tôi nghĩ nếu mình dành hết tình thương cho con thì con tôi sẽ không thiệt thòi và sau này nó sẽ hiểu cho tôi.

Đ.H201

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý