Tá hỏa phát hiện lọ cắm hoa suốt 30 năm qua là quả bom chưa nổ

lover lover @lover

Tá hỏa phát hiện lọ cắm hoa suốt 30 năm qua là quả bom chưa nổ

Một người phụ nữ ở Anh đã rất bất ngờ khi phát hiện quả bom mà mình dùng làm lọ hoa trang trí trong nhà suốt 30 năm qua vẫn còn chứa thuốc nổ.

05/10/2015 09:30 PM
395

Theo tin tức từ Daily Mail, cô Kathryn Rawlins (45 tuổi) đã tìm thấy quả bom thời Thế chiến I khi còn là một học sinh và cô đã dùng nó làm bình cắm hoa suốt 30 năm.

Khi Kathryn Rowlins mới 15 tuổi, cô đã tìm thấy quả bom được chôn dưới sân chơi ở trường học trong Thế Chiến I.

Nghĩ rằng vật này không có gì nguy hiểm, và xem chừng nó rất hợp để làm bình cắm hoa, cô đã dùng nó để cắm những bông hoa mà cô thích suốt hơn 3 thập niên qua. Cho đến khi cô xem một bộ phim tài tiệu trên tivi. Đoạn phim nói về những quả bom thời chiến đã được máy bay Đức rải xuống Coventry từ Thế chiến I. Sau đó cô tá hỏa khi nhận ra mình đang dùng một quả bom chưa phát nổ mà không hề hay biết.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô Kathryn Rawlins và "bình hoa" đặc biệt từ vỏ bom của mình.

Cô quyết định gọi điện cho cảnh sát và mô tả quả bom cho họ. Cô cho biết quả bom dài 30cm, bề ngang 8cm, một đầu chóp nón nhọn và có thể tháo rời, nó rất nặng và có chữ khắc trên vỏ ngoài, có thể là tiếng Đức.

Cuối cùng, cô gửi một tấm hình chụp “lọ hoa” cho cảnh sát và một giờ sau, cảnh sát đã cử các chuyên gia của Bộ Quốc phòng tới mang “chiếc bình” đi, loại bỏ thuốc nổ và hoàn lại chiếc vỏ rỗng cho cô.

 - Ảnh 2Phóng to

"Bình hoa" đặc biệt này dài 30 cm và có đáy rộng khoảng 8cm.

Cô chia sẻ: “Cảnh sát nói chiếc vỏ bom mà tôi dùng làm lọ hoa có khả năng giết chết tất cả những ai trong phạm vi 20m và có thể đánh sập một ngôi nhà. Tôi thấy thật ngớ ngẩn khi đã để nó trên bệ lò sưởi trong ba thập kỷ qua và thậm chí còn cắm hoa vào để làm vật trang trí và đã từng mang nó đến trường đại học”.

Rawlins cho biết cô rất yêu thích bình hoa đặc biệt này và thậm chí đã mang nó theo mình khi học đại học và mang theo ở buổi biểu diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng Madonna khi cô còn trẻ. Rất may suốt 30 năm qua đã không có sự cố nào xảy ra với Rawlins cùng những người thân của cô.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý