Tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy trên đồi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy trên đồi

Trong lúc đi săn chim tại một khu đồi (Quảng Ninh), người dân tá hỏa phát hiện xác người đang phân hủy nằm trong khu vực rậm rạp ven rìa đồi.

18/04/2015 09:31 PM
344

Tin nhanh trên báo Tiền phong cho biết, khoảng 16h ngày 18/4, trong khi đi săn chim tại một khu đồi thuộc thôn 8, xã Quảng Chính, Hải Hà (Quảng Ninh), một người dân tá hỏa thấy một xác người đang phân hủy nằm trong khu vực rậm rạp ven rìa đồi.

Ngay lập tức, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin tức, lực lượng chức năng đã tới hiện trường. Theo ghi nhận, thi thể là người chết là đàn ông, khoảng trên dưới 30 tuổi.

Nạn nhân mặc áo khoác đen và đeo dây lưng da cá sấu. Hai tay duỗi lên phía trên đầu. Xác chết đang phân hủy mạnh.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Video tham khảo:

Phát hiện thi thể bí ẩn phân hủy trôi trên sông

Trước đó 2 ngày, tại Quảng Trị, khi đi hái măng rừng tại Km8 đường Hồ Chí Minh nhánh tây (thôn Miệt cũ, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa), một người dân cũng phát hiện gần suối có thi thể một người đàn ông trong tình trạng đang phân hủy.

Thông tin trên báo Lao động cho biết, thi thể của người đàn ông được xác định có độ tuổi từ 30 đến 35, trên người mang một quần jean xanh, một đôi giày thể thao, áo khoác có mũ màu xanh và một áo tay cộc màu đen.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy người này đã tử vong khoảng 15 đến 20 ngày, đang trong quá trình phân hủy.

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý