Tá hỏa phát hiện xác nữ giáo viên dưới giếng hoang

mesu mesu @mesu

Tá hỏa phát hiện xác nữ giáo viên dưới giếng hoang

Congly.vn Sáng nay (24/8), cơ quan chức năng huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn huyện người dân vừa phát hiện một thi thể dưới giếng nước bỏ hoang.

25/08/2014 08:28 AM
1,607

Theo đó, nạn nhân xấu số là cô giáo Đinh Thị Hải (32 tuổi, trú thôn 2, xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn) đã tử vong dưới giếng hoang cạnh vườn nhà.

Trao đổi với ông Nguyễn Xuân Dục (73 tuổi, bố chồng chị Hải) cho biết: vào sáng  hôm qua (23/8), con dâu ông đi mua thức ăn về cho gia đình, lúc ấy cả nhà đều đi vắng. Khi ông về đến nhà thì thấy xe máy đang dựng trước sân, thức ăn đã được ướp nhưng chưa nấu, không thấy con dâu đâu ông liền gọi điện nhưng phát hiện điện thoại để ở nhà. Hai tiếng sau, vẫn không thấy con dâu về, gia đình cùng hàng xóm đã đi tìm kiếm. Tới 11h30 cùng ngày, mọi người tá hỏa khi phát hiện chị Hải nằm ở dưới giếng cách nhà 50m. Khi được vớt lên, chị Hải đã tử vong.

Chiếc giếng nơi chị Hải tử vong.

Cũng theo ông Dục, buổi sáng gặp con dâu ông không thấy có điều gì bất thường, thấy chị Hải vẫn vui vẻ như ngày thường. Giếng nước nơi phát hiện xác chị Hải có độ sâu 10m, thời điểm chị Hải tử vong mực nước dưới giếng rất thấp. Trước đó từng làm giếng ăn, nhưng đã bỏ hoang gần 5 năm nay.

Được biết, chị Hải đang là giáo viên trường Tiểu học Sơn Châu, huyện Hương Sơn, vừa kết hôn với anh Nguyễn Xuân Hoàn (SN 1981), cùng làm nghề giáo viên được hơn một tháng nay. Hai vợ chồng mới chuyển ra ở trọ được 2 ngày thì xảy ra chuyện đau lòng trên.

Ông Đoàn Quang Trung, Trưởng Công an xã Sơn Bình cho biết: “Sau khi nhận được thông tin cô giáo Đinh Thị Hải chết ở giếng nhà hàng xóm, chúng tôi đã huy động lực lượng Công an đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện để phối hợp xử lý”.

Hiện Công an huyện Hương Sơn đang gấp rút điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cô giáo Đinh Thị Hải.

Bá Mạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý