Tái hợp Ronaldo, M.U cần 1 tỷ bảng?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tái hợp Ronaldo, M.U cần 1 tỷ bảng?

Nếu muốn tái kí hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Manchester United sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ lên tới 1 tỉ bảng, bao gồm phí phá vỡ hợp đồng và cả mức lương trong vòng 4 tới 5 năm.

19/09/2014 03:40 PM
895

Nhật báo Bild (Đức) cho biết số tiền giải phóng hợp đồng của Cristiano Ronaldo là… 1 tỉ euro (xấp xỉ 790 triệu bảng). Con số khủng khiếp trên gấp tới 4 lần số tiền 250 triệu euro mà cầu thủ có giá thị trường đắt nhất thế giới (theo Transfermarkt) Lionel Messi đang bị ràng buộc bởi Barcelona.

 - Ảnh 1

Không dễ để M.U có thể mang Ronaldo trở lại.

Cách đây ít ngày, tờ Daily Mail (Anh) khẳng định CR7 sẽ trở lại Manchester United nếu được trả mức lương siêu khủng là 500.000 bảng/tuần. Hiện tại, cầu thủ nhận lương cao nhất tại Old Trafford đồng thời cũng là mức đãi ngộ cao nhất giải Ngoại hạng Anh là đội trưởng Wayne Rooney cũng ‘chỉ’ được nhận 300.000 bảng/tuần.

Tổng cộng với một hợp đồng dài hạn 4-5 năm, “Quỷ đỏ” sẽ tốn không dưới 1 tỉ bảng cho vụ ‘tái hôn’ với đứa con cưng ngày nào.

Quả thực, với tiết lộ mới nhất này thì thương vụ đưa CR7 trở lại Nhà hát của những giấc mơ thật khó có thể xảy ra. Thứ nhất, luật Công bằng tài chính mà UEFA đang mạnh tay áp dụng không cho phép BLĐ M.U chi ra nhiều tiền như thế chỉ cho 1 cầu thủ. Thứ hai, việc không được dự Cúp châu Âu khiến doanh thu ở mùa giải này của Quỷ đỏ suy giảm đáng kể. Thứ ba, Ronaldo đã bước sang tuổi 30. Ở độ tuổi này, không ai chắc chắn liệu anh có thể duy trì được phong độ đỉnh cao của mình trong thời gian bao lâu nữa.

Cristiano Ronaldo được cho là đang ở trong hoàn cảnh ‘cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt’ với bộ máy lãnh đạo của Real Madrid mà chủ yếu là liên quan đến chiến lược chuyển nhượng mà Chủ tịch Florentino Perez thực hiện trong mùa hè vừa qua. Đáp lại, Perez cũng đã rằn mặt CR7 bằng những tuyên bố đanh thép. Tất nhiên, ông có quyền để thể hiện sự cứng rắn khi mà Real Madrid đã có Gareth Bale lẫn James Rodriguez.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý