Tấn Tài chia tay ĐTVN vì bị VFF bạc đãi?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tấn Tài chia tay ĐTVN vì bị VFF bạc đãi?

Không chỉ buồn vì ĐT Việt Nam bị loại tức tưởi tại bán kết và bản thân mình dính chấn thương, Tấn Tài còn buồn vì không được lãnh đạo VFF hỏi thăm tới 1 câu. Anh đã quyết định từ giã đội tuyển ở tuổi 30.

17/12/2014 09:35 PM
1,287

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình, Tấn Tài dính chấn thương nặng ở bàn chân và phải rời sâu sau chỉ hơn chục phút có mặt. Các bác sĩ khẳng định, tiền vệ của B.Bình Dương bị dập xương bàn chân trái, phải nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện. Như vậy, anh chắc chắn không kịp bình phục để tham dự V.League 2015.

 - Ảnh 1

Tấn Tài chấn thương nhưng không được VFF hỏi thăm.

Những ngày qua, với tư cách đội trưởng ĐT Việt Nam, Tấn Tài luôn sống trong tâm trạng trĩu nặng. Thứ nhất đội nhà bị loại tức tưởi vì trận thua ngược trước Malaysia trên sân nhà, kế đến là việc người hâm mộ chỉ trích, rồi LĐBĐ Việt Nam (VFF) nghi ngờ đội bán độ. Chưa hết, anh cũng chẳng nhận được lời thăm hỏi hay động viên nào từ VFF, thậm chí phải tự bỏ tiền túi ra để điều trị chấn thương.

Rõ ràng, Tấn Tài buồn vì thất bại 1, mà buồn vì cách đối xử của VFF 10. Trong quá trình chuẩn bị thì hô hào, hứa hẹn đủ kiểu, đá thắng thì ca ngợi, chụp hình, kể công... Nhưng khi thất bại thì phủi tay, chẳng thèm đoái hoài tới. Với hơn 10 năm ăn cơm tuyển, chưa bao giờ cựu ngôi sao Khánh Hòa cảm thấy mình bị ghẻ lạnh đến thế. Động lực cống hiến đã không còn và đó cũng là lý do vì sao anh quyết định từ giã ĐTQG, bất chấp mới chỉ ở độ tuổi 30 và vẫn còn ở đỉnh cao phong độ.

Trả lời phóng viên, Tấn Tài chia sẻ rằng anh muốn tập trung thi đấu cho B.Bình Dương. Trong năm 2015, đội chủ sân Gò Đậu sẽ thi đấu trên 3 mặt trận nên ngôi sao tuyến giữa này muốn cống hiến hết mình cho CLB. Ngoài ra anh cũng muốn những cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTQG. Nhưng nhìn ảnh mắt và cả giọng nói trầm buồn của Tấn Tài, ai cũng dễ nhận ra, quyết định từ giã của anh phần nhiều đến từ sự bạc bẽo của những người đứng đầu VFF.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý