Tất tần tật về vụ chuyển nhượng Vidal đến Man Utd

mu mu @mu

Tất tần tật về vụ chuyển nhượng Vidal đến Man Utd

Arturo Vidal đã trải qua cuộc kiểm tra y tế tại quê nhà Chile và thậm chí đã đặt cả vé tới Manchester. Mức lương 255.000 bảng/tuần và chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford đang chờ anh.

01/08/2014 07:37 PM
876

Hôm thứ 4 vừa qua, trong khi người đại diện của Arturo Vidal là Fernando Felicevich có mặt tại Turin để bàn thảo với Ban lãnh đạo Juventus về tương lai của tiền vệ người Chile, đồng thời đưa ra yêu cầu cho phép ra đi, thì Steve McNally, trưởng bộ phận y tế của Man Utd đã bí mật di chuyển tới Santiago (Chile). Rất nhanh chóng, ông đi tới nhà của Vidal và rồi cùng cựu ngôi sao Leverkusen tới bệnh viện Melipilla Hopistal để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

 - Ảnh 1

Vidal trên đường gia nhập Man Utd

Mọi việc diễn ra êm xuôi. Chấn thương vùng đầu gối mà Vidal gặp phải hồi World Cup 2014 đã hoàn toàn bình phục và thể trạng của anh không có vấn đề gì cả. McNally nhanh chóng gửi mail trở lại cho Phó chủ tịch Ed Woodward và chỉ ít giờ sau, phía Man Utd chính thức gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 47,5 triệu bảng dành cho ngôi sao của ĐT Chile.

Trước thái độ nhất quyết muốn ra đi của Vidal và cả động thái tích cực từ Man Utd, giới lãnh đạo Juventus có vẻ đã siêu lòng. Nguồn tin từ tờ Tuttosports cho hay, GĐĐH Giuseppe Marotta đã đồng ý sắp xếp một buổi gặp với đồng nhiệm bên phía “Quỷ đỏ” tại thành phố Turin vào Chủ nhật tới nhằm bàn thảo kỹ hơn về những điều khoản mua bán liên quan đến tiền vệ trụ cột của mình.

Tín hiệu vui từ Juventus khiến cả Man Utd lẫn Vidal hài lòng. Không thể chờ đợi thêm, Vidal đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình và tối qua, người ta thấy anh tay xách nách mang hành lý và có mặt tại sân bay Santiago Airport. Không đặt vé trở lại Turin, thay vào đó anh lại lên chuyến bay bay tới thành phố Manchester. Có lẽ nội trong hôm nay hoặc ngày mai Vidal sẽ tới nơi.

Hiện tại, HLV Van Gaal và các học trò đang có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid tại ICC Cup 2014. Công việc ký hợp đồng sẽ do Phó chủ tịch Ed Woodward và Chủ tịch danh dự Sir Bobby Charlton tiến hành. Giới lãnh đạo Man Utd rất háo hức trước sự kiện Vidal gia nhập Old Trafford và đã sẵn sàng trao cho anh bản hợp đồng 5 năm, mức lương 255.000 bảng tuần (đứng thứ 2 ở Premier League) và cả chiếc áo số 7 huyền thoại.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý