Tác dụng của mật ong đối với sức khỏe

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tác dụng của mật ong đối với sức khỏe

Tác dụng của mật ong được những người sống cách chúng ta 8000 năm phát hiện. Khi nói đến tác dụng của mật ong thì đây được coi là một thần dược đối với sức khỏe.

19/04/2015 09:30 AM
3,490

Tác dụng của mật ong đã được ghi lại từ lịch sử của những người sống cách chúng ta ít nhất 8.000 năm. Nó được coi là một trong những "thần dược" tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Mật ong có lợi cho sức khỏe hơn so với mía và củ cải đường hay những chất làm ngọt tự nhiên. Nó giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như: điều hòa đường huyết, ho, bệnh dạ dày, làm mịn và sáng da,...

Các hương vị của mật ong phụ thuộc vào từng loại mật ong, và điều này thay đổi theo từng vùng. Mật ong với một màu tối hơn thường có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn so với mật ong màu sáng hơn. Dưới đây là 7 loại mật ong thượng hạng ở các nước trên thế giới:

 1

Tác dụng của mật ong Manuka - một trong những loại mật ong đắt nhất thế giới

Mật ong Manuka: là một loại mật ong nổi tiếng với đặc tính chữa bệnh của nó. Nó đến từ những ngọn đồi và thung lũng của vùng hoang dã New Zealand. Đây là loại mật ong đắt nhất thế giới nhưng có tác dụng rất kỳ diệu với sức khỏe và sắc đẹp. Với tính kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời, mật ong Manuka được xem là một loại kháng sinh lành tính từ thiên nhiên.

 7

Mật ong Tupelo: được những chú ong lấy từ cây trắng Tupelo ở phía tây bắc Florida. Người bị bệnh tiểu đường có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại mật ong này.

 5

Mật ong từ kiều mạch: là một mật ong màu nâu sẫm và nó có một hương vị riêng biệt, mạnh hơn mật ong Tupelo.

 4

Mật ong Clover: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại mật ong này trong các siêu thị. Nó có một màu vàng sáng và hương vị khá nhẹ. Mật ong này là một loại tiên dược hảo hạng để giữ gìn tuổi thọ.

 6

Mật ong Alfalfa: là một loại mật ong tuyệt vời vì hương vị nhẹ của nó và màu sắc ánh sáng. Nó được những chú ong lấy từ cây họ đậu có hoa màu xanh xuất hiện vào mùa hè ở Mỹ.

 3

Mật ong Eucalyptus: Có nguồn gốc từ Australia. Nó có màu sẫm với hương vị mạnh mẽ và khác biệt.

 0

Mật ong Orange Blossom: Nguồn gốc của nó là từ hoa của cây họ cam quýt tìm thấy ở Arizona, Texas, Florida và California. Mật ong này đặc biệt bởi có hương hoa cam. Trong số tất cả mật ong, có lẽ nó là loại mật ong thường được chọn để làm đồ nướng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý