Taecyeon 2PM xuất hiện tại Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Taecyeon 2PM xuất hiện tại Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu

(ĐSPL) Sau bất ngờ khi xuất hiện, uống bia tại phố Tạ Hiền, chiều ngày 10/1, Taecyeon (2PM) tiếp tục có mặt trên đường phố Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu.

11/01/2017 10:48 AM
244

(ĐSPL) - Sau bất ngờ khi xuất hiện, uống bia tại phố Tạ Hiền, chiều ngày 10/1, Taecyeon (2PM) tiếp tục có mặt trên đường phố Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu.

Theo đó, Taecyeon có mặt tại Thành phố Hải Phòng vào đầu giờ chiều ngày 10/1. Sự xuất hiện của mỹ nam showbiz Hàn trên phố Cầu Đất với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu đã khiến các fan hâm mộ tại đây vô cùng thích thú.

Taecyeon 2PM xuất hiện tại Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu  - Ảnh 1

Chàng mỹ nam tới thăm tượng nữ tướng Lê Chân.

Tại Hải Phòng, Taecyeon đã tới thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng như tượng đài nữ tướng Lê Chân. Rất nhiều fan hâm mộ của Taecyeon đã chụp lại được những khoảng khắc đáng yêu của anh chàng khi đội mũ bảo hiểm, khi tham quan và khi xuất hiện trên đường phố.

Taecyeon 2PM xuất hiện tại Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu  - Ảnh 2

Taecyeon 2PM xuất hiện trên đường phố Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu

Trước đó, thành viên nhóm nhạc Hàn 2PM Taecyeon không hề chia sẻ về lịch trình trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi thấy anh xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Baid (Hà Nội) vào chiều ngày 9/1 cùng diễn viên hài Kim Kwang Gyu.

Đến tối ngày 9/1, Taecyeon xuất hiện tại Phố cổ Hà Nội cùng đoàn làm phim. Fan hâm mộ của Taecyeon bắt gặp anh uống bia cùng nam diễn viên gạo cội Kim Kwang Kyu tại con phố Tạ Hiện.

Mỹ nam của showbiz Hàn ngồi tại một góc nhỏ của con phố, cầm chai bia và "nhậu" đúng kiểu Việt bằng cách hô "Một, hai, ba, dô!" cùng fan.

Taecyeon 2PM xuất hiện tại Hải Phòng với chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu  - Ảnh 3

Thành viên 2PM uống bia tại phố Tạ Hiền vào tối 9/1

Sự thân thiện và đáng yêu của thành viên 2PM đã thực hiện khiến nhiều bạn trẻ phấn khích. Được biết, Taecyeon di chuyển đến Việt Nam để tham gia ghi hình cho một chương trình thực tế mới của đài KBS.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý