TaeTiSeo (SNSD) tung MV mới đẹp miễn bàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

TaeTiSeo (SNSD) tung MV mới đẹp miễn bàn

Cuối cùng MV cho ca khúc Holler cũng đã được các cô gái TaeTiSeo phát hành.

18/09/2014 08:18 AM
1,518

Cách đây ít phút, TaeTiSeo đã chính thức tung ra MV cho ca khúc Holler. MV này được đầu tư lớn với những hình ảnh đẹp lung linh. Trong MV, các cô gái TaeTiSeo xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau, khi quyến rũ, gợi cảm, khi quý phái, sang trọng khi lại vô cùng trẻ trung, cá tính. Có thể thấy, Holler là một những MV có bối cảnh đẹp nhất trong số các MV của SNSD nói riêng và Kpop 2014 nói chung.

Holler có giai điệu khá sôi động và nhộn nhịp, hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm trước đó của TaeTiSeo là Twinkle. Được biết, Holler là một ca khúc được SM mua lại và bài hát này từng được thể hiện bởi nữ ca sĩ Mizrock với tựa đề lề Hello Me.

MV Holler

Trước đó, vào ngày 16/9, bộ ba TaeTiSeo đã gửi đến các fan toàn bộ những ca khúc nằm trong mini album thứ 2 có tên trùng ca khúc chủ đề là Holler. Như mong đợi của các fan, các ca khúc trong album thực sự rất ấn tượng với giai điệu bắt tai và phô diễn được giọng hát ngọt ngào của cả 3 nữ ca sĩ. Sau 2 năm 4 tháng kể từ khi ra mắt album Twinkle đình đám, đây là lần comeback đầu tiên của nhóm nhỏ TaeTiSeo.

Ngày mai, 18/9, các cô gái TaeTiSeo sẽ biểu diễn ca khúc Holler và Adrenaline trên sân khấu comeback đầu tiên trong chương trình Mnet M! Countdown.

Một số hình ảnh trích ra từ MV mới của TaeTiSeo:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý