Taeyeon's SNSD đẹp như nữ thần trong MV solo đầu tay

biettuot biettuot @biettuot

Taeyeon's SNSD đẹp như nữ thần trong MV solo đầu tay

(ĐSPL) Những thước quay tuyệt đẹp trong MV solo đầu tay mang tên I của trưởng nhóm SNSD Kim Taeyeon khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

07/10/2015 11:59 PM
484

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng SM Entertainment đã tung ra MV chính thức của "I" - ca khúc trong album solo đầu tay của nữ ca sĩ tài năng Kim Taeyeon.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, sản phẩm đẹp lung linh và thể hiện được hoàn hảo chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc của Taeyeon được đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng leo lên các vị trí cao của hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc.

 - Ảnh 1Phóng to

MV chính thức của "I" được SM công bố từ sáng nay.

Đặc biệt, trong MV, Taeyeon với những tạo hình khác nhau nhưng đều xinh đẹp lung linh, nhất là trong những cảnh quay cận mặt, làn da trắng hồng, đôi mắt nhiều cảm xúc và mái tóc bạch kim bồng bềnh của cô khiến người xem gần như nín thở, thậm chí ví vẻ đẹp của trưởng nhóm SNSD giống như một nữ thần đích thực.

 - Ảnh 2Phóng to

Taeyeon với nhiều tạo hình khác nhau trong MV mới.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Những cảnh quay cận mặt càng thể hiện rõ vẻ đẹp của nữ ca sĩ.

Khác với những MV thường được dựng cảnh tại trường quay trong nhà của SM trước nay, "I" của Taeyeon được quay ngoại cảnh ở New Zealand nên xuất hiện trong MV đều là những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và cực kỳ nên thơ.

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Khung cảnh của MV cũng vô cùng lãng mạn, tươi sáng.

Chẳng thế mà Taeyeon dường như chỉ nhận được những lời khen dành cho sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của mình.

"Màu sắc, giai điệu rồi tổng quan đều tuyệt cả. Tuyệt nhất đấy Taeyeon ah, thật đấy!"; "MV ngoại cảnh đẹp nhất của SM! Đập hộp ra ngoại quốc tung bay! MV quá đẹp, người cũng đẹp, nhạc rất hay, hightnote rất đỉnh! Chúc mừng TaeYeon! Chúc mừng Sone! Ngưỡng mộ quá!"; "Thích mấy bộ đồ ở trong MV cực, cái hoa tai lông chim ấy, stylist nhà SM đúng đỉnh".... - phản hồi tích cực của người hâm mộ với MV solo của Taeyeon.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý