Tái hiện loạt hit đình đám của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tái hiện loạt hit đình đám của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Nam danh ca Ngọc Sơn là nguồn cảm hứng và là chủ đề của tập 5 chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, với tên gọi Tình và Đời. Loạt ca khúc hit đình dám của ông hoàng nhạc sến.

22/03/2017 12:48 PM
932

Nam danh ca Ngọc Sơn là nguồn cảm hứng và là chủ đề của tập 5 chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, với tên gọi Tình và Đời. Loạt ca khúc hit đình dám của "ông hoàng nhạc sến" được các thí sinh thể hiện theo một phong cách mới.

Lâm Vũ, Uyên Trang, Phương Trinh Jolie, Duy Trường, Hồng Mơ, Hồ Việt Trung sẽ trình diễn lại những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi Ngọc Sơn theo một phong cách hoàn toàn mới. Và trong tập này, thí sinh có tổng số điểm thấp nhất sau 5 vòng thi sẽ tạm dừng cuộc chơi.

Tái hiện loạt hit đình đám của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn - Ảnh 1

Ngọc Sơn và hai học trò Lâm Vũ (phải) và Hồ Việt Trung (trái)

Danh ca Ngọc Sơn từng là giám khảo chủ đề mùa 1 của Hãy Nghe Tôi Hát. Anh rất bất ngờ về cách các ca sĩ đàn em đã thổi làn gió mới cho các ca khúc vang bóng một thời. Bản thân anh rất háo hức và mong chờ đêm trình diễn này. Khi được hỏi liệu anh có thiên vị hai học trò của mình là Lâm Vũ và Hồ Việt Trung trong chương trình hay không, nam danh ca chia sẻ: “Tôi sẽ không có bất kỳ sự thiên vị nào mà ngược lại tôi càng khắt khe hơn với hai học trò này”.


Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Phương Hồng Ngọc ở ghế giám khảo khách mời khiến khán giả thích thú. Nữ danh ca tâm sự: “Khi đồng ý ngồi ghế giám khảo, tôi cho rằng đây không phải là một đêm thi, mà là nơi hội tụ của những nghệ sĩ. Ở đó họ trình diễn hết tâm sức cho khán giả thưởng thức”.

Khi biết được chủ đề đêm thi là những bài hát nổi tiếng của danh ca Ngọc sơn, Lâm Vũ đã rất xúc động. Danh ca Ngọc Sơn có rất nhiều sáng tác về tình mẹ nên Lâm Vũ quyết định chọn liên khúc Nước mắt mẹ hiền và Tình mẹ để dự thi. Anh muốn gửi tặng hai ca khúc này đến người mẹ góa bụa, vất vả hơn 20 năm nuôi 7 người con khôn lớn. Lâm Vũ đặt rất nhiều tình cảm trong tiết mục lần này. Anh rất mong khán giả sẽ đồng cảm với anh khi hát về những người mẹ qua hai ca khúc Nước mắt mẹ hiền và Tình mẹ.



Uyên Trang quyết định tìm kiếm hình tượng mới cho màn trình diễn để tạo điểm nhấn sau một chặng đường dài tham gia Hãy Nghe tôi Hát. Uyên Trang bật mí cô sẽ vào vai một cảnh sát chìm với những pha “tung võ” trên sân khấu. Cô hy vọng Lời tỏ tình dễ thương 2 sẽ thu hút khán giả.

Tái hiện loạt hit đình đám của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn - Ảnh 2

Trong đêm thi này, Hồng Mơ sẽ thể hiện lại ca khúc Khúc tình nồng do danh ca Ngọc Sơn sáng tác. Hồng Mơ cảm thấy rất hào hứng với chủ đề tuần này vì Ngọc Sơn là thần tượng của cô. Ngoài ra, chính những sáng tác của nam danh ca đã truyền cảm hứng cho cô rất nhiều. Hồng Mơ sẽ “khoác áo” mới cho ca khúc vốn đã rất nổi tiếng này theo chất blue – jazz độc đáo.

Tái hiện loạt hit đình đám của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn - Ảnh 3

Dàn thí sinh Hãy Nghe Tôi Hát

Phương Trinh Jolie thì rất trăn trở khi tìm kiếm ý tưởng thể hiện một ca khúc vốn đã được rất nhiều ca sĩ khác thể hiện là Túp lều lý tưởng (Hoàng Thi Thơ). Phương Trinh Jolie cho biết đây là một thử thách thú vị vì cô đã mạnh dạn phối mới bài hát này với phong cách EDM thịnh hành.


Vẫn với phong cách hài hước trong trình diễn, Hồ Việt Trung sẽ biến hóa liên khúc Lời tỏ tình dễ thương 1, Tiền đúng chất của mình nhưng sẽ không khiến ban giám khảo và khán giả nhàm chán. Trong đêm thi này, Hồ Việt Trung cảm thấy khá áp lực khi người cầm cân nảy mực chính là thầy Ngọc Sơn. Anh bật mí sẽ mang đến sân khấu Hãy Nghe Tôi Hát đầy đủ những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố. Đây cũng là tiết mục “tả tơi” nhất của anh trong chương trình.

Hãy Nghe Tôi Hát do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 5 với chủ đề Ngọc Sơn – Tình và Đời sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 23/3 trên kênh THVL1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý